Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đồng đội cũ tin rằng Solskjaer có thể đưa M.U vô địch C1

Thứ Ba 12/02/2019 12:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến đội bóng cũ đang chơi cực kỳ thăng hoa, cựu chân sút Louis Saha chia sẻ về Solskjaer với sự tự tin lớn.


Saha tin M.U sẽ làm nên chuyện ở C1
 

Kể từ khi Ole Gunnar Solskjaer nhậm chức HLV Quỷ đỏ, ông đã giúp đội bóng thắng 10/11 trận đã qua, và hiện tại đang chiếm vị trí thứ 4 ở giải Ngoại hạng. Điều đó khiến các CĐV, bao gồm cựu tiền đạo Louis Saha rất tự hào về nửa đỏ thành Manchester.
 
Từng có thời gian thi đấu với nhau trong quá khứ, Saha hết lời ca ngợi Solskjaer. Chân sút người Pháp cho biết: “Anh ấy đang trải qua khoảng thời gian tuyệt vời và làm rất tốt công việc của mình. Tất nhiên, M.U có thể làm nên chuyện tại Champions League. Chúng ta đã từng chứng kiến những trường hợp như vậy, bởi đây là một giải đấu khác.

Louis Saha chia se ve Solskjaer

Louis Saha chia sẻ về Solskjaer


Bạn đã thấy Liverpool và một vài CLB khác, không chơi tốt ở giải quốc nội nhưng đá rất hay ở cúp C1. Vì thế, sẽ là sai lầm nếu như coi thường Man United. Ở giải đấu này, điều quan trọng là các cầu thủ phải thật thoải mái, sẵn sàng chuyển trạng thái nhanh chóng và đối mặt với áp lực nặng nề cho đến phút cuối.

Bạn phải đối mặt với sức ép, đồng thời thể hiện sự tự tin của mình. Tấn công hay phòng ngự, điều đó phụ thuộc vào từng HLV. Zidane đã vô địch cúp C1 ngay mùa giải đầu tiên dẫn dắt đội, và hy vọng Ole cũng sẽ làm được điều tương tự”
– Louis Saha chia sẻ về Solskjaer.
 
Đêm nay vào lúc 3h, Old Trafford sẽ chào đón những vị khách đến từ Paris. Đó sẽ là trận đấu không thể bỏ qua với bất kỳ người hâm mộ bóng đá nào, và là bài test cho tham vọng của Man United.


Ngồi mát ăn bát vàng, Sanchez vẫn mơ vô địch C1 cùng M.U
Trước vòng knock-out Champions League, tiền đạo Alexis Sanchez chia sẻ về mục tiêu của M.U trong phần còn lại mùa giải.
Nhận định Man Utd vs PSG (3h00 ngày 13/2): Thiên thời, địa lợi, nhân hòa
Với phong độ thăng hoa cùng sân nhà Old Trafford, Manchester United quyết tâm đánh bại một Paris Saint-Germain tả tơi lực lượng vì cơn khủng hoảng chấn thương,...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X