Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Đồng đội cũ tin Pogba sẽ trở thành huyền thoại ở M.U

Thứ Sáu 11/11/2016 11:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Cựu trung vệ của Inter MilanJuventus là Lucio mới đây đã dự đoán rằng Pogba sẽ đạt được những chiến tích vĩ đại cùng với Manchester United trong tương lai.
Pogba
Pogba vừa tỏa sáng trong trận đấu với Swansea

Sau khi đã giúp cho Juventus giành bốn chức vô địch Serie A liên tiếp, Pogba đã quyết định tìm kiếm thử thách mới trong sự nghiệp bằng cách trở lại mái nhà xưa Old Trafford. Cho đến bây giờ, ngôi sao 23 tuổi vẫn chưa thể chơi ổn định, phần lớn vì chiến thuật của HLV Jose Mourinho bắt anh cáng đáng quá nhiều việc. Dẫu vậy, mỗi khi được sát cánh cùng Carrick ở hàng tiền vệ, Pogba luôn tỏa sáng và cho thấy được đẳng cấp siêu sao khó có thể bị che mờ của mình.

Và Lucio, người đồng đội cũ từng sát cánh cùng Pogba tại Juventus cho rằng cầu thủ người Pháp sở hữu đầy đủ những tố chất để đưa Man United trở lại với đỉnh cao Premier League trong tương lai.

“Tôi nghĩ Pogba có đủ kỹ năng cần thiết để đạt được những chiến tích vĩ đại tại Manchester United. Cậu ấy có cá tính lớn, đồng thời cũng sở hữu sức mạnh và tài năng giống như tất cả những cầu thủ từng thành công tại Premier League. Trong quãng thời gian tôi ở Juventus, tôi đã có một mối quan hệ tốt với cậu ấy. Pogba tập luyện rất tốt và chăm chỉ. Cậu ấy cũng là một chàng trai tốt”.

Sau 11 vòng đấu đã qua tại Premier League, Pogba đã ghi được hai bàn thắng. Nếu tiếp tục được hỗ trợ bởi Carrick và Herrera, khả năng ngôi sao người Pháp tỏa sáng rực rỡ trong thời gian tới là không quá khó đoán. Trên thực tế, nếu Mourinho chiêu mộ thêm một siêu sao ở vị trí tiền đạo, chắc chắn tầm ảnh hưởng của Pogba sẽ được đẩy lên mức tối đa. Mùa này, ngôi sao sinh năm 1993 đã tạo ra 19 cơ hội dứt điểm cho các đồng đội tại Premier League. Nếu Ibrahimovic dứt điểm sắc bén hơn, có lẽ Quỷ đỏ đã không bị tụt lại quá xa trong cuộc đua vô địch. Nhìn chung, hàng tiền vệ M.U với sự góp mặt của Pogba đang sở hữu tiềm năng rất lớn. Và nó hoàn toàn có thể bùng nổ mạnh mẽ khi Mourinho tìm được sự cân bằng và ổn định cần thiết.
M.U tính gây sốc khi chiêu mộ siêu sao của Arsenal
(Bongda24h.vn) – Báo giới Anh vừa đưa tin rằng HLV Jose Mourinho sẵn sàng gửi những lời đề nghị tới Arsenal vào mùa hè tới để chiêu mộ Mesut Ozil nếu như cầu...

Xuân Phong (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X