Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Đồng đội cũ tin Lloris sẽ thành công tại Tottenham

Thứ Tư 26/09/2012 21:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Mặc dù vẫn chưa được HLV Villas Boas tin dùng tại Tottenham, nhưng người đồng đội cũ tại Lyon - Mikael Landreau vẫn tin rằng Hugo Lloris sẽ trở thành ngôi sao lớn tại sân White Hart Lane.

Hugo Lloris đã gia nhập Tottenham trong những ngày cuối của kỳ chuyến nhượng mùa Hè và đây được coi là bản hợp đồng lý tưởng cho Spurs khi Brad Friedel sẽ quyết định "treo găng" vào cuối mùa giải năm nay. Mặc dù sở hữu thể hình khá khiêm tốn so với một thủ môn với chiều cao 1m88 khiến việc  tranh chấp bóng bổng của Lloris không thật sự tốt nhưng bù lại, cựu thủ môn của Lyon này lại có một phản xạ tuyệt vời. Tuy nhiên, thủ thành người Pháp vẫn chưa được HLV Villas Boas tin dùng khi anh mới chỉ ra sân có 1 trận duy nhất trong trận gặp Lazio tại đấu trường Europa League. Điều này đang khiến Lloris cảm thấy thất vọng với "ông thầy" mới của mình vì anh đang rất muốn thể hiện tài năng của mình và trở thành thủ môn số 1 của Spurs.

Hugo Lloris
Có thể Hugo Lloris sẽ được ra sân trong trận gặp Man Utd cuối tuần này.

Trong bài phát biểu mới đây, người đồng đội cũ của Lloris là thủ môn Mikael Landreau tự tin cho rằng thủ quân của ĐT Pháp sẽ tỏa sáng tại sân White Hart Lane nếu được HLV Villas Boas trao cơ hội. "Những cuộc tranh luận gần đây về vấn đề của Lloris tôi hoàn toàn hiểu. Anh ấy mới gia nhập một CLB lớn và sẽ cần có thời gian để hòa nhập. Lloris đã có trận đấu thành công tại đấu trường Europa League tại Tottenham. Tôi tin anh ấy sẽ trở thành một thủ môn tuyệt vời tại Spurs trong tương lai."

Với tuổi đời còn khá trẻ khi mới 25 tuổi, nhưng Lloris đã được trao băng đội trưởng tại ĐT Pháp và anh được coi là một trong những thủ thành xuất sắc nhất thế giới vào thời điểm hiện tại. Nhiều khả năng với trận đấu với Man Utd diễn ra vào cuối tuần này, HLV Villas Boas sẽ để Lloris bắt chính khi chiến lược gia người BĐN đã tỏ ra không hài lòng với những màn trình diễn kém ấn tượng của Brad Friedel trong thời gian gần đây.

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X