Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đồng đội cũ tin bị sa thải là điều tốt dành cho Solskjaer

Thứ Bảy 02/02/2019 13:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sự nghiệp của Ole Gunnar Solskjaer có một vết gợn là bị Cardiff City sa thải trong quá khứ. Tuy nhiên, đồng đội cũ tại M.U, Gary Neville cho rằng đó là bài học quý giá dành cho HLV người Na Uy.

Solskjaer thất bại ở Cardiff


Sau một thời gian dẫn dắt đội trẻ Manchester United, Ole Gunnar Solskjaer hồi hương dẫn dắt Molde và đạt nhiều thành công. Trong hơn 3 năm cầm quân tại đây, cựu tiền đạo lừng danh ngày nào giúp họ giành 2 chức vô địch quốc gia cùng 1 cúp quốc gia Na Uy.

Đó là bàn đạp đưa Solskjaer tới Premier League và dẫn dắt Cardiff đang nguy nan ở nửa sau mùa 2013/14. “Sát thủ có bộ mặt trẻ thơ” ngày nào không thể giúp đội bóng xứ Wales ở lại giải đấu và bị rớt xuống hạng Nhất. Tại hạng dưới, Cardiff vẫn không khởi sắc và Solskjaer bị chấm dứt hợp đồng chỉ sau 9 tháng.

Gary Neville nhận xét về sự nghiệp của Ole Gunnar Solskjaer hình ảnh
Neville tin Solskjaer đã học được nhiều điều từ quá khứ


Nhưng đó là bài học


Đó là một vết gợn trong sự nghiệp của Ole Gunnar Solskjaer và khiến người ta nghi ngờ về tài cầm quân của ông ngay cả khi đang giúp M.U thăng hoa hiện tại. 9 trận vừa qua trên mọi đấu trường, Quỷ đỏ dưới tay HLV tạm quyền này thắng tới 8, còn lại là 1 trận hòa.

Gary Neville không lạ gì Solskjaer khi sát cánh trong suốt 11 năm ông chơi tại sân Old Trafford. Và ngoài ủng hộ Solskjaer tiếp tục dẫn dắt M.U, đồng đội cũ cũng tin rằng Ole đã có được nhiều kinh nghiệm quý giá sau cú vấp tại Cardiff.

“Solskjaer đã thất bại ở Cardiff nhưng đó là một điều tốt. Nó giúp bạn ở lại mặt đất, thậm chí cho bạn một cái tát để tỉnh ra và biết mình đang ở đâu”, Neville nhận xét. “Vì vậy, Ole thất bại ở Cardiff nhưng trở thành một HLV mạnh mẽ hơn tại Manchester United và giờ đang có cơ hội.”

“Sau Cardiff, Molde và bây giờ là M.U. Anh ấy đang trên hành trình của một HLV trẻ, nên trải nghiệm và đắm mình trong đó mỗi ngày.”

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X