Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đồng đội cũ thuyết phục Terry hoãn kế hoạch giải nghệ

Thứ Ba 13/06/2017 08:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Asmir Begovic lên tiếng chào mời John Terry theo chân anh tới Bournemouth thi đấu.


Sau khi mùa giải 2016/17 khép lại, John Terry đã chính thức nói lời chia tay Chelsea sau 22 năm gắn bó. Thực tế cầu thủ 36 tuổi đã có ý định này từ cuối mùa trước nhưng rốt cục đã gia hạn hợp đồng thêm 1 năm sau khi được ban lãnh đạo và tân HLV Antonio Conte thuyết phục. Giờ đây, tương lai của trung vệ Terry vẫn còn là một dấu hỏi dù anh từng bóng gió về việc sẽ giải nghệ ngay sau khi rời Chelsea.

Dong doi cu thuyet phuc Terry hoan ke hoach giai nghe hinh anh
Terry vẫn chưa đưa ra quyết định về tương lai

Trong 2 mùa qua, phong độ của Terry suy giảm thấy rõ do tuổi tác khiến anh dần phải làm quen với băng ghế dự bị. Điều tương tự cũng diễn ra với thủ môn Asmir Begovic khi anh gia nhập Chelsea đầu mùa 2015/16 từ Stoke nhưng chỉ được xem là phương án dự phòng cho Thibaut Courtois. Trong cả mùa 2016/17 vừa qua, Begovic chỉ bắt có 2 trận tại Premier League và 8 trên mọi đấu trường.

Đó là lý do sau khi nhận được lời mời gọi từ Bournemouth, Begovic đã nhanh chóng đồng ý. Tuyển thủ Bosnia- Herzegovina đã chính thức là người của CLB miền Nam với mức giá không được tiết lộ vào cuối tháng 5 vừa qua. Hiện có một vài cái tên muốn ký hợp đồng với Terry nhưng về phần mình, Begovic mong muốn sẽ gặp lại đồng đội cũ tại Bournemouth.

Conte khuyên Terry hoãn kế hoạch giải nghệ
HLV Antonio Conte của Chelsea muốn John Terry hoãn kế hoạch giải nghệ vào cuối mùa giải này.

“Thật tuyệt nếu được chơi bóng cùng trung vệ Terry tại Bournemouth”, Begovic nói trong một sự kiện. “Đó là một cầu thủ vĩ đại và cũng là một chàng trai tuyệt vời. Viễn cảnh đó sẽ là rất, rất lý tưởng. Terry rõ ràng là hậu vệ xuất sắc nhất lịch sử Premier League, là huyền thoại của Chelsea và có quyền đưa ra quyết định đúng đắn cho bản thân và gia đình. Tôi hy vọng anh sẽ có một giải pháp phù hợp cho mình và lại tiếp tục hài lòng với nó.”

Trước Begovic, những tên tuổi của bóng đá Anh như Frank Lampard và Jamie Carragher cũng đã khuyên Terry tiếp tục thi đấu chuyên nghiệp. Bản thân trung vệ 36 tuổi cũng đang đắn đo giữa các phương án giải nghệ, chơi bóng tiếp tục hay trở thành một HLV.

Xem thêm một số bài viết khác về trung vệ Terry trên trang bongda24h.vn:





Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X