Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Đồng đội cũ thách đố Daniel James tỏa sáng ở MU

Thứ Bảy 15/06/2019 20:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cầu thủ Oli McBurnie của Swansea đã lên tiếng thách thức Daniel James trở thành siêu sao ở Man United trong tương lai.
Daniel James đã trở thành tân binh đầu tiên trong mùa hè được dự đoán là bận rộn của Man United. Ở độ tuổi 21, cầu thủ người xứ Wales vẫn chưa phải một sản phẩm hoàn thiện. Nhưng anh được đánh giá sẽ có những bước phát triển mạnh mẽ khi bắt đầu cọ sát ở Premier League.

Chia sẻ với trang chủ MU, người đồng đội cũ của James ở Swansea là McBurnie đã lên tiếng đặt những kỳ vọng cao vào tân binh của Quỷ đỏ.

Đồng đội cũ thách đố Daniel James tỏa sáng ở MU hình ảnh

McBurnie thách thức Daniel James tỏa sáng ở MU


“Tôi nhớ hôm trước, James có gọi tôi và nói: ‘Không tin được Oli ạ, tớ không được ra sân trận nào ở Shrewbury mùa trước và bây giờ thì tớ đang ở Man United. Đúng là không thể tin được những điều điên rồ xảy ra trong bóng đá’.

Cậu ấy hoàn toàn xứng đáng với những gì đang nhận được lúc này. Tôi rất háo hức chờ đợi cậu ấy thể hiện ở sân chơi lớn nhất và cho mọi người thấy cậu ấy có thể làm những gì.

Cậu ấy biết rõ mình muốn gì và làm thế nào để tiến bộ. Cách cậu ấy phát triển trong vòng 6 tháng qua thật không tin nổi. Bạn không thể lọt vào đội hình của Man United nếu không phải là một cầu thủ hàng đầu.

Mọi người đều biết về tốc độ của cậu ấy. Có lẽ James là cầu thủ chạy nhanh nhất mà tôi từng được chơi cùng. Nhưng những phương diện khác trong lối chơi của cậu ấy cũng đã được cải thiện đáng kể trong 6 tháng qua, kể từ khi cậu ấy được vươn lên đội một. Cậu ấy đối đầu với những hậu vệ cánh kinh nghiệm ở Championship và khiến họ trông như những đứa trẻ vậy”.


McBurnie khẳng định James có đủ những tố chất cần thiết để tạo ảnh hưởng ở “Nhà hát của những giấc mơ”.

“Cậu ấy đã hỏi tôi về Man United và nhiều thứ khác vì tôi biết một số cầu thủ ở đó và vẫn còn giữ liên lạc với họ. Cậu ấy hỏi ý kiến của tôi nhưng cậu ấy đã ra quyết định là sẽ đến đó rồi. Lời khuyên mà tôi đưa ra cho cậu ấy là ‘Man United hả? Cậu không nên từ chối CLB đó. Hãy đến đó và trở thành siêu sao đi’.

Đó là điều mà cậu ấy phải làm và tôi nghĩ các CĐV Man United sẽ sớm biết được khả năng của cậu ấy. James luôn tràn đầy năng lượng và là mẫu cầu thủ khiến các CĐV trở nên cuồng nhiệt.

Cậu ấy đã cánh trái nhiều nhưng cũng có thể đá cánh phải hoặc tiền đạo. Cậu ấy là cầu thủ nhanh nhất mà tôi từng chơi cùng. Khả năng pressing, đối đầu một chọi một và chạy luồn sau lưng hậu vệ của James rất tốt. Kèm cặp cậu ấy là ác mộng với các hậu vệ.

Cậu ấy càng được chơi nhiều, với đội ngũ huấn luyện và các đồng đội tốt hơn thì tôi tin là cậu ấy còn phát triển hơn nữa”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X