Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Phẩm chất tốt nhất của Wayne Rooney là gì?

Thứ Hai 25/05/2020 07:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ MU, Mikael Silvestre đã dành nhiều lời hay ý đẹp dành cho tiền đạo Wayne Rooney, người mà anh có 4 năm sát cánh ở sân Old Trafford.

Đâu là những phẩm chất tốt nhất của Rooney?


Tiền đạo Wayne Rooney cập bến MU từ Everton vào năm 2004 và trải qua 13 mùa giải liên tiếp khoác áo Quỷ đỏ, ghi 253 bàn sau 559 trận. "Gã Shrek" cùng MU đoạt 5 chức vô địch Ngoại hạng Anh, 1 Champions League và một số danh hiệu khác. Rooney rõ ràng là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất lịch sử nửa đỏ thành Manchester.
Silvestre chỉ ra những tố chất tốt nhất của tiền đạo Wayne Rooney hình ảnh

Silvestre và Rooney trong màu áo MU


Mới đây trên kênh ESPN, Mikael Silvestre, cựu hậu vệ người Pháp từng khoác áo MU từ năm 1999 đến 2008, đã chỉ ra những phẩm chất tốt nhất của Rooney:

"Rooney là một tiền đạo tốt, thể hiện được khả năng từ khi còn trẻ và duy trì sự ổn định rất cao trong thời gian dài. Theo tôi, phẩm chất lớn nhất của Rooney đó là khả năng chọn vị trí, phá bẫy việt vị và tìm khoảng trống để tạo cơ hội cho chính mình và đồng đội".

"Tinh thần chiến đấu cũng là điểm mạnh của Rooney. Không chỉ ghi bàn, kiến tạo, cậu ấy còn tranh cướp bóng và hỗ trợ phòng ngự rất hiệu quả. Rooney chơi bóng đầy đồng đội. Một vài tiền đạo chỉ muốn ghi bàn mọi lúc nhưng Rooney thì không như vậy".

"Năm 2004, khi biết tin đội bóng quan tâm Rooney, tôi đã ủng hộ. Tôi đã xem cậu ấy chơi bóng, tôi nghĩ rằng đó là một cầu thủ tuyệt vời và còn có thể tiến bộ hơn nữa. Tôi đã có 4 chơi bóng bên cạnh Rooney, được làm đồng đội với cậu ấy thực sự là điều tuyệt vời".
Rooney dạy Solskjaer cách sử dụng Pogba
Trong một chia sẻ mới đây, Wayne Rooney đã có những tư vấn để giúp Paul Pogba xuất sắc hơn trên sân cỏ.
Wayne Rooney đã sẵn sàng dấn thân vào nghề nguy hiểm
Nói với The Athletic, Wayne Rooney khẳng định anh sẽ tiếp tục cuộc đời cầu thủ (kiêm trợ lý) ở Derby thêm 1 năm nữa, trước khi tính tới bước chuyển quan trọng...
Park Ji Sung quan trọng chẳng kém gì CR7 cả
Mới đây, cựu tiền đạo Manchester United Wayne Rooney đã lên tiếng khẳng định người đồng đội cũ là Park Ji Sung cũng quan trọng chẳng kém gì siêu sao Cristiano...

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X