Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đồng đội cũ lại "rủ rê" Gareth Bale rời Tottenham

Thứ Sáu 30/11/2012 12:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Luka Modric mới đây đã lên tiếng kêu gọi Gareth Bale hãy gia nhập Real Madrid để cùng với anh và C.Ronaldo "thống trị thế giới".

Cựu tiền vệ kiến thiết của Spurs nói lời chia tay với mùa hè năm nay với mức giá 33 triệu bảng Anh. Và qua gần nửa năm thi đấu tại Bernabeu, Modric đang dần khẳng định được tài năng của mình dưới thời HLV Jose Mourinho. Và tiền vệ 27 tuổi người Croatia hi vọng rằng anh sẽ được tái ngộ với đối tác rất ăn ý là Gareth Bale trong màu áo CLB mới.

Gareth Bale và Modric
Gareth Bale và Modric trong một trận đấu giữa xWales và Croatia
Modric nói với báo chí: "Tôi và Bale vẫn thường xuyên nói chuyện và tôi biết rằng cậu ấy muốn được chơi tại Champions League ở mỗi mùa bóng và có một giấc mơ lớn là vô địch giải đấu danh giá này. Real mà một điểm đến tuyệt vời để Bale có thể hiện thực hóa giấc mơ của mình".

"Tôi chơi bóng với C.Ronaldo tại đây và cách mà cậu ấy xử lý bóng với đầy sự tự tin và khiến các chuyên gia phòng ngự đối phương phải bó tay hoàn toàn giống với Gareth Bale. Nếu Real có cả Bale và C.Ronaldo thì chúng tôi sẽ trở thành đội bóng bất khả chiến bại".

Ý kiến của Luka Modric tất nhiên sẽ không thể nhận được sự đồng tình từ phía HLV Tottenham bởi theo vị chiến lược gia người BĐN thì Gareth Bale đang là "bất khả xâm phạm" tại White Hart Lane. Villas Boas cho hay: "Gareth Bale đang trình diễn một phong độ tuyệt vời vào thời điểm này. Cậu ấy đã đóng góp rất nhiều cho Spurs và giúp chúng tôi tiến gần hơn với top đầu trên BXH. Giống như những gương mặt chủ chốt khác, Gareth Bale vẫn còn hợp đồng dài tại White Hart Lane và chúng tôi sẽ tiếp tục xây dựng đội hình trong đó Gareth Bale vẫn sẽ tiếp tục là một trong những nhân tố không thể thay thế".

Mặc dù vậy, do từng là người trong cuộc nên Modric hiểu về cụm từ "không phải để bán" của Tottenham. Hồi mùa hè vừa qua, chủ tịch Daniel Levy cũng đã dùng cụm từ này để nói về tiền vệ người Croatia trước khi chấp nhận để anh về với Los Blancos. Modric nói tiếp: "Dĩ nhiên Spurs sẽ muốn giữ Gareth Bale. Cậu ấy luôn nhận được nhiều tình cảm từ người hâm mộ và điều đó là dễ hiểu. Nhưng họ sẽ phải được tham dự Champions League mùa tới nếu muốn cậu ấy trở lại. Cậu ấy là một chàng trai thông minh và luôn muốn đón nhận những kinh nghiệm mới. Tôi biết rằng cậu ấy hiểu những giá trị của việc được chơi bóng bên ngoài nước Anh và khi đúng thời điểm, cậu ấy sẽ có quyết định lớn trong đời. Không một đội bóng nào trên TG không muốn có Gareth Bale cả. Với tôi, cậu ấy là người đáng sợ nhất đối với hàng thủ của bất kì đội bóng nào tại giải Ngoại Hạng".

  • M.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X