Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ khuyên MU chi 100 triệu bảng mua Koulibaly

Thứ Năm 10/01/2019 16:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ David Maycho rằng Man United cần phải chứng tỏ tham vọng tương tự như các đối thủ bằng cách bỏ 100 triệu bảng để chiêu mộ Koulibaly từ Napoli.
Man United đang săn lùng một trung vệ đẳng cấp thế giới trên thị trường chuyển nhượng sau một mùa hè 2018 thất vọng. HLV Jose Mourinho rất quyết tâm tăng cường hàng phòng ngự nhưng không nhận được sự ủng hộ của ban lãnh đạo. Cuối cùng, hàng thủ yếu kém đã khiến Mourinho phải trả giá bằng chiếc ghế của mình.

Solskjaer đang là người dẫn dắt Man United. Anh lập tức đạt thành tích 5 trận toàn thắng. Và mới đây, David May đã lên tiếng cho rằng Solskjaer nên yêu cầu Man United chi một số tiền kỷ lục để đưa Koulibaly về sân Old Trafford ngay mùa đông tới.

Người cũ khuyên MU chi 100 triệu bảng mua Koulibaly hình ảnh

Đồng đội cũ khuyên Solskjaer chi 100 triệu bảng mua Koulibaly


“Nếu bạn nhìn vào Man United trong rất nhiều năm qua, bạn có thể thấy họ luôn sẵn sàng lao vào thị trường chuyển nhượng và phá vỡ kỷ lục khi cần thiết.

Họ đã làm điều đó với Ferdinand, Di Maria, Paul Pogba hay Lukaku. Họ cũng sẵn sàng trả cho Sanchez nửa triệu bảng 1 tuần.

Nếu bạn muốn có những cầu thủ xuất sắc nhất thì bạn phải trả một khoản tiền khổng lồ cho họ. Man City đã làm điều đó. Liverpool giờ cũng làm thế với Van Dijk và hãy nhìn chuyển biến ở đó.

Họ chi 70 triệu bảng cho một thủ môn. Đó là một con số khổng lồ nhưng nó đảm bảo cho bạn một suất dự Champions League và khả năng giành chức vô địch Premier League.

Man United kiếm được nhiều tiền và họ hoàn toàn có thể bỏ ra 100 triệu bảng cho một hậu vệ. Real Madrid sẽ chi, Barca, Chelsea hay Man City cũng sẵn sàng.

Nếu bản hợp đồng đó đảm bảo một hàng phòng ngự tốt hơn thì hãy chi tiền. Nếu Koulibaly có thể ra đi, tôi nghe nói cậu ấy có giá khoảng 90 triệu bảng, thì tôi tin rằng Solskjaer sẽ không từ chối một cầu thủ như thế gia nhập Man United”.


Xem thêm những tin tức khác về Man United:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X