Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao Ajax tin chắc Ziyech sẽ thành công ở Chelsea

Thứ Ba 01/09/2020 10:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Jesper Olsen khẳng định Ziyech sẽ thành công ở Chelsea dưới thời Frank Lampard sau khi quyết định rời Ajax hè này.
Ziyech đang chuẩn bị có mùa giải đầu tiên thi đấu ở Premier League sau khi chuyển đến Chelsea với mức phí 33.3 triệu bảng từ Ajax hồi tháng Bảy. Tuyển thủ Morocco đã gây ấn tượng ngay ở trận đấu đầu tiên khoác áo Chelsea. Anh là người châm ngòi giúp Timo Werner ghi bàn cho Chelsea ngay phút thứ 4 ở trận giao hữu với Brighton.

Cựu cầu thủ Jesper Olsen khẳng định Ziyech là một cầu thủ xuất sắc và có đầy đủ khả năng để thành công tại Chelsea.

Cựu sao Ajax tin chắc Ziyech sẽ thành công ở Chelsea hình ảnh

Cựu sao Ajax tin chắc Ziyech sẽ thành công ở Chelsea


“Không nghi ngờ gì về khả năng Ziyech thành công tại Chelsea. Tôi nghĩ Lampard đã làm được một công việc tuyệt vời. Cậu ấy hiểu đội bóng rõ ràng. Tôi thấy cậu ấy có năng lực tốt ở khâu quản lý nhân sự và xây dựng lối chơi. Hiện tại, Lampard đang xây dựng lối chơi tấn công và đó không phải là vấn đề với Ziyech.

Những cầu thủ trưởng thành ở Ajax đều có kỹ năng tấn công tốt. Dù là hậu vệ hay tiền vệ thì bạn cũng luôn có tư duy tấn công”.


Hakim Ziyech đã đóng góp được ít nhất 10 kiến tạo trong 6 mùa giải thi đấu cho Ajax trước đây. Cầu thủ 27 tuổi sở hữu khả năng rê bóng điêu luyện cùng nhãn quan xuất sắc để tìm thấy đồng đội dù bị đối phương áp đảo.

Với việc Willian và Pedro đều đã ra đi, vị trí tiền vệ cánh phải của Chelsea mùa tới khó thoát khỏi tay Ziyech. Màn trình diễn vừa thể hiện trước Brighton cũng cho thấy Ziyech hoàn toàn xứng đáng có được suất đá chính tại sân Stamford Bridge.
Jose Mourinho nói lời thật lòng về Frank Lampard
Frank Lampard và Jose Mourinho từng gắn bó ở Chelsea, chứng kiến học trò cũ dẫn dắt đội bóng thành London, HLV của Tottenham đã đưa ra nhận định của mình.
Chelsea đạt thỏa thuận chuyển nhượng sao 72 triệu bảng
Chelsea đã chốt giá 72 triệu bảng (80,5 triệu euro) cho Kai Havertz của Bayer Leverkusen sau nhiều tuần đàm phán với đội bóng Bundesliga.
Sao trẻ Chelsea sắp sang CLB thuộc Premier League
Sao trẻ Chelsea, Conor Gallagher chuẩn bị gia nhập Crystal Palace theo dạng cho mượn.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X