Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ của Chelsea được đồng đội cũ khen hết lời

Thứ Bảy 18/04/2020 19:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jonathan Panzo, cầu thủ từng trưởng thành từ học viện của Chelsea đã lên tiếng ca ngợi bạn đồng niên Callum Hudson-Odoi

Đồng đội cũ không bất ngờ với sự thăng tiến của Hudson-Odoi


Callum Hudson-Odoi đang ngày một trưởng thành trong màu áo Chelsea. Mùa trước, cầu thủ sinh năm 2000 ra sân 24 lần trên mọi mặt trận, ghi 5 bàn và cung cấp 5 kiến tạo . Mùa này, anh cũng đã 25 lần được HLV Lampard sử dụng.
Đồng đội cũ hết lời khen ngợi sao trẻ Hudson-Odoi hình ảnh

Hudson-Odoi đang trưởng thành vượt bậc


Sao trẻ 19 tuổi sở trường chạy cánh, được đánh giá cao ở tốc độ, kỹ thuật và khả năng qua người. Jonathan Panzo, cầu thủ đang khoác áo Monaco và từng có thời gian chơi bóng bên cạnh Hudson-Odoi ở đội trẻ Chelsea đã đưa ra nhận định về đồng đội cũ:

"Sự trưởng thành của Hudson-Odoi không khiến tôi bất ngờ. Tất cả chúng tôi đều dự đoán rằng cậu ấy sẽ thành công ở Chelsea bởi đã phát lộ tiềm năng rất lớn từ khi còn rất trẻ. Tôi đã lớn lên cùng Hudson-Odoi nên rất hiểu cậu ấy nhất".

"Cậu ấy đang từng bước khẳng định khả năng của mình và tôi tin Hudson-Odoi sẽ còn tiến bộ hơn nữa dưới sự chỉ bảo của Lampard. Sẽ không bất ngờ nếu cậu ấy trở thành một trong những cầu thủ tấn công xuất sắc nhất châu Âu trong vài năm tới".
Sao trẻ của Chelsea được đồng đội cũ khen hết lời hình ảnh 2

Jonathan Panzo khi còn khoác áo Chelsea


"Billy Gilmour và Reece James, hai người bạn khác của tôi ở Chelsea đều cũng đang có sự tiến bộ rất lớn. Họ xứng đáng được trao cơ hội ở đội 1 với những nỗ lực không ngừng".

Jonathan Panzo gia nhập đội trẻ Chelsea khi mới 7 tuổi, từng góp mặt trong đội U17 Anh vô địch World Cup vào năm 2017. Tuy nhiên thay vì chờ đợi cơ hội ở Chelsea, Panzo đã gia nhập Monaco vào năm 2018. Tuy nhiên, anh mới chỉ có 3 lần ra sân trong màu áo đội 1. Vào tháng 1 năm nay cầu thủ 19 tuổi đã cập bến Cercle Brugge (CLB của Bỉ) theo dạng cho mượn và đang được sử dụng thường xuyên.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X