Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Đồng đội cũ chỉ trích thái độ tập luyện của De Bruyne

Thứ Tư 01/11/2023 06:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền vệ John Obi Mikel tiết lộ rằng Kevin De Bruyne có thái độ khá tệ trong tập luyện khi còn khoác áo Chelsea dưới sự dẫn dắt của HLV Jose Mourinho.

Lý do khiến De Bruyne không được Mourinho trọng dụng ở Chelsea

Trước khi bùng nổ ở Man City và trở thành cầu thủ tấn công hàng đầu thế giới, De Bruyne từng trải qua quãng thời gian khó khăn ở Chelsea. Dù đã được HLV Jose Mourinho trao nhiều cơ hội, cầu thủ người Bỉ khi ấy không chứng tỏ được mình. Và anh bị bán cho Wolfsburg chỉ sau nửa mùa giải. 

Mọi chuyện đều có lý do của nó. Cựu tiền vệ John Obi Mikel tiết lộ rằng thái độ tập luyện khá tệ đã khiến De Bruyne mất điểm với HLV Mourinho. Thậm chí, tiền vệ sinh năm 1991 từng bị các đồng đội ở Chelsea tẩy chay.

Đồng đội cũ chỉ trích thái độ tập luyện của De Bruyne 1
De Bruyne không được trọng dụng khi còn ở Chelsea.

John Obi Mikel cho biết:

"Tôi và Terry đều không thể ngờ rằng De Bruyne lại thăng tiến vượt bậc như hiện nay. Tôi nói điều này dựa vào trình độ và thái độ tập luyện của Bruyne khi ấy.

Cậu ấy không phải là người có thái độ tốt. Có lẽ vì không được thi đấu thường xuyên nên cậu ấy luôn lầm lì và hờn dỗi. De Bruyne giống như một đứa trẻ và không được ai chơi cùng.

Đã có lúc De Bruyne và Eto'o xảy ra xô xát. Eto'o cho rằng De Bruyne không nỗ lực hết mình trên sân tập."

Trong quá khứ, HLV Mourinho cũng đã từng lý giải việc không trọng dụng De Bruyne vì cảm thấy tâm lý cậu học trò không đủ mạnh mẽ để thi đấu cho 1 đội bóng lớn như Chelsea. Và sau tất cả, tiền vệ người Bỉ đã chứng minh rằng Người Đặc Biệt và những đồng đội cũ ở Chelsea đã sai.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X