Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Đồng đội cũ chỉ ra lý do khiến Fellaini phải rời MU

Thứ Sáu 01/02/2019 16:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Leon Osman nói về Marouane Fellaini, đồng đội cũ ở Everton khẳng định ngôi sao người Bỉ phải rời MU vì không phù hợp với hệ thống chiến thuật được HLV Solskjaer vận hành.

Fellaini sắp tới Trung Quốc


Marouane Fellaini không được trọng dụng dưới thời HLV Solskjaer. Ngôi sao người Bỉ chỉ đá chính 1 trong 9 trận dưới thời ông thầy người Na Uy. Trước đó, cựu sao Everton là một trong những trụ cột dưới sự dẫn dắt của Jose Mourinho.
 
Leon Osman nói về Marouane Fellaini Cậu ấy rời MU vì hình ảnh

Fellaini sắp sang Trung Quốc thi đấu


Chán nản với việc thường xuyên phải dự bị Fellaini đã đánh tiếng muốn rời Old Trafford, sau một thời gian đàm phán cầu thủ 31 tuổi đạt được thỏa thuận tới Trung Quốc. Những tờ báo của nước Anh khẳng định người đại diện của Fellaini đã đàm phán với CLB Sơn Đông Lỗ Năng, ngôi sao người Bỉ sắp ký hợp đồng 3 năm với đội bóng của Trung Quốc.

Mức lương mà Fellaini nhận ở Sơn Đông Lỗ Năng lên tới 220.000 bảng/tuần. Hiện cầu thủ sinh năm 1987 đã có mặt ở Trung Quốc, anh sắp ký hợp đồng với đội bóng của Trung Quốc. M.U được cho là thu về 15 triệu bảng cho thương vụ này. 

Leon Osman nói về Marouane Fellaini, đồng đội cũ ở Everton khẳng định ngôi sao người Bỉ phải rời MU vì không phù hợp với hệ thống chiến thuật được HLV Solskjaer vận hành.

“Cậu ấy được Mourinho trọng dụng bởi tinh thần thi đấu rất cao cùng lối chơi mạnh mẽ, Mourinho ưa thích những cầu thủ có khả năng tranh chấp tốt như Fellaini. Chiều cao tốt cũng giúp cậu ấy ghi điểm trong mắt ông thầy người Bồ”.

“Tuy nhiên, Fellaini không được sử dụng dưới thời Solskjaer. HLV mới của M.U đánh giá cao những cầu thủ có kỹ thuật tốt, ông ấy không trọng dụng những người thiên về sức mạnh như Fellaini. Tôi không bất ngờ khi chứng kiến cậu ấy rời Old Trafford”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X