Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Thẻ đỏ của Steven Gerrard là điên rồ và ngu ngốc!

Thứ Hai 23/03/2015 10:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Steven Gerrard của Liverpool đã mắc lỗi lớn trong trận thua của The Kop trước M.U, chiếc thẻ đỏ của tiền vệ người Anh khiến đội chủ nhà không thể ngược dòng. Sau trận đấu, cựu trung vệ Jamie Carragher dùng từ “điên rồ” còn hậu vệ Gary Neville dùng từ “ngu ngốc” để nhận định về chiếc thể đỏ mà Gerrard phải nhận.


Liverpool sẽ tiếp M.U tại Anfield trong trận cầu tâm điểm vòng 30 Premier League, ở trận đấu này đội nào giành chiến thắng sẽ có cơ hội rất lớn trong việc có được chiếc vé dự Champions League mùa giải tới. Mặc dù là đội chủ nhà, tuy nhiên Liverpool lại thi đấu thất vọng khi để M.U dồn ép qua đó phải nhận bàn thua trong hiệp 1. Trong bối cảnh Liverpool bị dẫn trước 0-1 sau hiệp 1, HLV Brendan Rodgers đã tung Gerrard
vào sân ngay đầu hiệp hai hòng tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa. Tiền vệ kỳ cựu đã khiến tất cả các CĐV của đội chủ nhà chết lặng khi bị truất quyền thi đấu chỉ vỏn vẹn 48 giây sau khi được tung vào sân từ đầu hiệp hai.
Steven Gerrard cua Liverpool hinh anh
Gerrard nhận thẻ đỏ sau chưa đầy một phút có mặt trên sân
Xuất phát từ một tình huống vào bóng không quá quyết liệt của Ander Herrera, Steven Gerrard của Liverpool đã đạp thẳng gầm giày vào bắp chân của cầu thủ người Tây Ban Nha. Tình huống tiểu xảo của Gerrard đã không thể qua được mắt của trọng tài Martin Atkinson và ông đã không ngần ngại rút ra một chiếc thẻ đỏ trong sự sững sờ của những người có mặt trên sân Anfield. Đáng nói hơn khi đây đã là lần thứ 6 Gerrard phải thẻ đỏ tại Premier League và “thành tích” này giúp anh đứng thứ 8 trong số những cầu thủ bị truất quyền thi đấu trong lịch sử giải đấu cao nhất nước Anh. Thi đấu thiếu người khiến Liverpool không thể ngược dòng qua đó chấp nhận thất bại.

Sau trận đấu, cựu trung vệ của Liverpool và cũng là bạn thân của Gerrard, Jamie Carragher tỏ ra bất bình với chiếc thẻ đỏ mà người đồng đội cũ của mình phải nhận. Bình luận của Sky Sports nói: “Đó là một hành động điên rồ, rất nhiều người sẽ phải thất vọng vì hành động này. Việc phải ngồi dự bị quá lâu khiến anh ấy không kìm nén được cảm xúc của bản thân”. Người đồng đội của anh ở ĐT Anh Gary Neville cũng chia sẻ “Đây là hành động ngu ngốc với một cầu thủ có kinh nghiệm như Gerrard, chiếc thẻ đỏ của anh ấy đã chấm dứt hy vọng có điểm của Liverpool. Nhưng dù sao, đó cũng là cảm xúc bạn có thể thấy trong các trận đấu như thế này.”

Mặc dù sau trận đấu Steven Gerrard của Liverpool đã lên tiếng xin lỗi NHM, tuy nhiên chiếc thẻ đỏ này còn được nói đến rất nhiều ở thời gian sắp tới nếu Liverpool không thể lọt vào Top 4 trên BXH Ngoại hạng Anh.

Xem thêm thông tin bong da Anh

Thúy Ngân 
Dòng sự kiện

Đại chiến Liverpool vs M.U vòng 30 Premier League

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X