Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đồng đội Chile thúc giục Sanchez gia nhập Bayern

Thứ Tư 31/05/2017 09:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đồng đội Arturo Vidal tại ĐT Chile mới bày tỏ mong muốn được hợp tác cùng Alexis Sanchez tại Bayern Munich.


Chuyển tới Arsenal từ Barcelona mùa hè năm 2014, tiền vệ Alexis Sanchez ngày một khẳng định được đẳng cấp của mình. Ở mùa giải 2016/17, tuyển thủ Chile đã đạt tới đỉnh cao phong độ trong sự nghiệp thể hiện qua những con số 24 bàn thắng cùng 10 đường kiến tạo sau 38 lần ra sân tại Premier League. Nhưng khi mà Arsenal vẫn tỏ ra đuối sức trong việc chinh phục các danh hiệu lớn, Sanchez dường như bắt đầu cảm thấy chán nản.

Dong doi Chile thuc giuc Sanchez gia nhap Bayern hinh anh
Vidal và Sanchez trong một lần lên ĐT Chile

Hợp đồng chỉ còn 1 năm là đáo hạn song ngôi sao 28 tuổi vẫn chưa đồng ý ký vào bản hợp đồng mới mà những người lãnh đạo Arsenal đã soạn sẵn. Biết được tin này, những Man City, Chelsea và đặc biệt là Bayern Munich đều như mở cờ trong bụng và đặt quyết tâm có Sanchez dù phải chi đậm. Riêng với Bayern, báo chí Đức cho hay họ sẵn sàng bỏ ra số tiền lên tới 65 triệu Euro (55 triệu bảng), một kỷ lục chuyển nhượng của CLB để mang anh về.

Mới đây, Arturo Vidal cũng giúp đỡ lãnh đạo CLB chủ quản một tay khi lên tiếng thuyết phục đồng đội tại ĐT Chile chấp thuận chuyển bến đỗ. “Tôi nghĩ đây là cơ hội để Sanchez gia nhập một đội bóng lớn”, Vidal nói với các phóng viên. “Nếu bạn muốn đạt được những gì lớn lao nhất, bạn phải đến đội bóng xuất sắc nhất trên thế giới.”

Man City bất ngờ nhảy vào cướp Alexis Sanchez khỏi tay… Bayern
Man City đang rất tự tin sẽ vượt qua Bayern Munich để giành lấy chữ ký của Alexis Sanchez, khi tuyển thủ người Chile gần như chắc chắn sẽ rời Arsenal trong mùa...

Việc Arsenal sớm dừng bước ngay vòng 1/8 Champions League, thói quen của họ nhiều năm qua cũng là một trong những nguyên nhân khiến tinh thần tiền vệ Alexis Sanchez bị ảnh hưởng. Trớ trêu thay, những người gieo sầu cho anh và đồng đội ở cúp châu Âu mùa vừa qua với 2 thất bại cùng tỷ số 1-5 lại chính là Bayern của đồng hương Vidal.

Sắp tới, cả Vidal và Sanchez sẽ lại có dịp sát cánh trong màu áo ĐT Chile tại Confederations Cup 2017 ở Nga. Họ nằm cùng bảng B với Cameroon, Australia và Đức. Sau 2 chức vô địch Copa America 2015 và 2016 (đều vượt qua Argentina), đội bóng Nam Mỹ đang hướng tới thêm một danh hiệu nữa. “Bồ Đào Nha và Đức là những đội mạnh nhất”, Vidal nhận xét. “Nhưng chúng tôi cũng có một đội hình chất lượng, đã chơi với nhau nhiều năm và có được 2 danh hiệu lớn.”

Xem thêm một số bài viết khác về tiền vệ Alexis Sanchez trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X