Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Đồng đội Chelsea than trách sự vô duyên của Morata

Chủ Nhật 31/12/2017 04:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Willian cho rằng mình đã có thể đóng góp đến 4 đường kiến tạo nếu tiền đạo người Tây Ban Nha tận dụng tốt những cơ hội ghi bàn trong trận đại thắng Chelsea 5-0 Stoke.

Chelsea khép lại năm 2017 thành công của mình bằng chiến thắng 5 sao tưng bừng trước các vị khách Stoke. Đáng ngạc nhiên khi trong một trận đấu bùng nổ tấn công như thế này, Alvaro Morata hoàn toàn không “xơ múi” được bất cứ bàn nào dù sắm vai chủ lực mũi nhọn.

Dong doi Chelsea than trach su vo duyen cua Morata hinh anh
Chủ lực Morata tịt ngòi trong trận đại thắng Chelsea 5-0 Stoke

Mặc cho có được thầy Antonio Conte ra sức bảo vệ sau trận Chelsea 5-0 Stoke, Morata vẫn bị đồng đội trách cứ vì sự vô duyên của mình. Việc Willian đôi chút bực dọc và nhắc khéo cũng phải thôi, khi bản hợp đồng kỷ lục sân Stamford Bridge phung phí chính những cơ hội anh kiến tạo.

Phát biểu của tiền vệ người Brazil: “Chúng tôi đều hạnh phúc với chiến thắng này, nhưng nó hoàn toàn đã có thể đậm đà hơn nữa. Nếu cậu ấy dứt điểm tốt hơn để tận dụng những cơ hội đó, tôi nghĩ mình đã có thêm hai đường kiến tạo nữa rồi.”

Willian tỏ vẻ tiếc nuối dù đã có hai đường kiến tạo cho Pedro và Zappacosta, trong khi chính anh cũng tự mình lập công với cú sút penalty hoàn hảo. Không ai xứng đáng hơn cựu ngôi sao Shakhtar Donetsk cho danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu.

Giữa tuần tới, Chelsea sẽ bước vào trận derby London trên đất khách Emirates của hàng xóm Arsenal.

Thong so tran dau Chelsea vs Stoke
Thông số trận đấu Chelsea 5-0 Stoke
Highligts trận Chelsea 5-0 Stoke:
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X