Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đồng đội Chelsea khẳng định Hazard "chỉ" hay nhì thế giới

Thứ Ba 11/09/2018 00:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Antonio Rudiger ca ngợi ngôi sao người Bỉ xuất sắc thua kém duy nhất Lionel Messi của Barcelona.

Bỏ lại mùa giải trồi sụt đáng thất vọng vừa rồi cùng Antonio Conte, Eden Hazard chỉ có những bước tiến tích cực mạnh mẽ kể từ hè năm nay.

Trước tiên là kỳ World Cup 2018 thành công của đội tuyển Bỉ với tấm huy chương đồng và danh hiệu Quả Bóng Bạc, tiếp đến là sự mở đầu ngập tràn hứng khởi trong màu áo Chelsea ở thời điểm hiện tại.

Sao Chelsea khẳng định Hazard xuất sắc nhất thế giới sau Messi hình ảnh
Hazard xuất sắc nhất thế giới sau Messi

Ngôi sao 27 tuổi đóng góp hai bàn thắng và hai đường kiến tạo qua bốn trận đấu đầu tiên của mùa giải mới, giúp đội chủ sân Stamford Bridge dưới thời tân HLV Maurizio Sarri duy trì thành tích toàn thắng ấn tượng và lúc này đang cạnh tranh Liverpool cho ngôi vị dẫn dầu Premier League.

Phong độ chói sáng của Hazard khiến Antonio Rudiger không thể không ấn tượng, và trung vệ người Đức nổ to về đồng đội: “Kylian Mbappe thực sự quá đỗi tài năng và còn nhanh như chớp nữa. Với tốc độ kinh hoàng của cậu ấy thì anh sẽ cần cả một đội bóng để ngăn chặn, chứ còn một mình thì… chúc may mắn!”

“Tuy nhiên đối với tôi, cầu thủ xuất sắc nhất thế giới vẫn là Messi, sau đó tiếp theo đến Hazard.”

Phát biểu của Rudiger sau trận Đức vs Pháp ở giải UEFA Nations League, khẳng định đồng đội người Bỉ trên tài cả những Neymar, Antoine Griezmann, Kevin De Bruyne, hay bộ ba cạnh tranh danh hiệu FIFA The Best cũng như Quả Bóng Vàng năm nay – Cristiano Ronaldo, Luka Modric và Mohamed Salah.

Góc nhìn: 5 lý do Hazard nên ở lại Chelsea
Lên tiếng thừa nhận sự quan tâm tới Real Madrid, nhưng rốt cuộc Eden Hazard ở lại Chelsea sau khi 2 CLB không chốt được các điều khoản. Dù vậy, đây là một tin...
Góc Real Madrid: Hazard sẽ rất ổn, nhưng thay thế Ronaldo? Không!
Tân HLV Julen Lopetegui sẽ phải tìm một nguồn cung 50 bàn thắng/mùa khi Cristiano Ronaldo đã chính thức ra đi về với Juventus, nhưng ông có lẽ khó có được điều...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X