Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Đồng đội chê Coutinho bị thổi phồng tài năng

Thứ Tư 06/09/2017 19:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thủ môn Neto trên tuyển Brazil cho rằng tiền vệ ngôi sao của Liverpool chưa đạt đến trình độ tầm cỡ đẳng cấp thế giới.

Philippe Coutinho đã có thể trở thành cầu thủ đắt giá thứ hai thế giới trong mùa hè vừa rồi nếu thương vụ chuyển nhượng sang Barcelona không dưới 150 triệu bảng trót lọt. Thậm chí như đồn đoán, Liverpool đã hét con số điên rồ 200 triệu Euro cho tiền vệ ngôi sao của mình.

Dong doi che Coutinho bi thoi phong tai nang hinh anh
Coutinho đang được thổi phồng tài năng quá đáng

Thế nhưng mới đây, thủ môn Neto sẵn sàng làm mếch lòng người đồng đội trên tuyển Brazil khi khẳng định Coutinho không xứng đáng với cái giá đó hay thậm chí, chưa đạt nổi trình độ tầm cỡ đẳng cấp thế giới. Phát biểu của người gác đền 28 tuổi từng khoác áo Juventus:

“Coutinho đã bao nhiêu lần giúp Liverpool vô địch các danh hiệu lớn vậy? Câu trả lời là không. Họ nói như thể Coutinho là Zico, như thể cậu ấy là Socrates. Đó là những huyền thoại chưa bao giờ giành World Cup nhưng họ xứng đáng là những nhà vô địch.”

“Coutinho chẳng thần thánh như những gì chúng ta vẫn thường hay bàn tán, thậm chí tài năng của cậu ấy còn chưa tiệm cận đẳng cấp thế giới. Tất cả hãy cứ bình tĩnh lại đi vì theo như tôi thấy, cậu ấy còn chẳng hay bằng Renato Augusto (cầu thủ Brazil đang thi đấu ở… Trung Quốc).”

Trở lại từ đợt hội quân trên ĐTQG sắp tới sẽ là thời gian cực kỳ khó xử đối với Coutinho, sau vụ chuyển nhượng bất thành sang Barca khi anh đã nổi loạn đòi rời Liverpool. Khả năng ra sân thi đấu của tiền vệ 25 tuổi trong những trận đấu tiếp theo vẫn là cả dấu hỏi, trước mắt ngay chính trận đại chiến trên sân Man City cuối tuần này.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X