Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đồng đội Arsenal kêu gọi Alexis Sanchez bình tĩnh chuyện tương lai

Chủ Nhật 16/07/2017 15:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thủ quân Per Mertesacker mong muốn người đồng đội Chile suy nghĩ thấu đáo trước khi đưa ra quyết định về chuyện đi ở trong màu áo Arsenal.

Câu chuyện tương lai của Alexis Sanchez vừa có diễn biến mới rất đáng chú ý với tuyên bố muốn chơi bóng ở Champions League của nhân vật chính. Tiền đạo người Chile rõ ràng đang làm khó đội bóng chủ quản Arsenal vốn chỉ có được suất Europa League trong mùa giải tới đây. Hợp đồng hiện tại chỉ còn hạn một năm, và quá trình thương thảo vì vậy càng bấp bênh muôn phần, nhất là khi Alexis Sanchez còn đang đối diện với sức cám dỗ khó cưỡng từ Man City.

Dong doi Arsenal keu goi Alexis Sanchez binh tinh chuyen tuong lai hinh anh
Alexis Sanchez vừa úp mở khả năng rời Arsenal

Đánh mất Alexis Sanchez hiển nhiên sẽ là thảm họa đối với Arsenal, và đội trưởng Per Mertesacker nhanh chóng phải có động thái thuyết phục ngôi sao sáng nhất ở lại Emirates. Trung vệ người Đức tin tưởng đồng đội 28 tuổi sẽ tiếp tục gắp bó với sân Emirates, nhưng đồng thời khẳng định sẽ tôn trọng mọi quyết định của anh.

“Tôi vẫn chưa nói chuyện trở lại với Alexis nhưng tôi tin cậu ấy sẽ có được quyết định đúng đắn nhất cho bản thân mình và đội bóng. Chính ra, điều Alexis cần hiện tại là một quãng nghỉ ngơi thư giãn cho thoải mái. Cậu ấy đã làm quá nhiều thứ cho chúng tôi rồi, cày ải cả mùa giải vừa qua rồi cả kỳ Confed Cup sang hè.”

“Đây chưa phải lúc để Alexis phải suy nghĩ về tương lai, cậu ấy cần cả thời gian phía trước để có được sự thấu đáo kỹ lưỡng. Dù cho có thế nào, chúng tôi vẫn sẽ hoàn toàn tôn trọng mọi quyết định của Alexis. Cậu ấy là một trong những cầu thủ với đẳng cấp xuất sắc nhất thế giới và xứng đáng được thừa hưởng những gì tốt đẹp nhất.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X