Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

HÀI HƯỚC: Đồng đội ăn mừng từ khi Ronaldo còn chưa ghi bàn

Thứ Tư 16/02/2022 15:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tài năng trẻ Anthony Elanga đã ăn mừng ở thời điểm Cristiano Ronaldo mới chỉ vung chân dứt điểm chứ bóng chưa hề bay vào lưới Brighton.

MU đánh bại Brighton

MU đã đối mặt với không ít khó khăn trước Brighton. Những khó khăn ấy chỉ phần nào được gỡ bỏ khi Cristiano Ronaldo mở tỉ số ở phút 51.

Xuất phát từ nỗ lực cướp bóng của các đồng đội, Ronaldo sau đó tự tin đi bóng đột phá trong vòng vây của 5 cầu thủ Brighton trước khi dứt điểm rất căng. Thủ môn Robert Sanchez chỉ còn biết đứng nhìn bóng bay vào lưới.

Ronaldo vs Elanga
Elanga ăn mừng từ khi Ronaldo mới vung chân dứt điểm.

Đáng chú ý, tài năng trẻ Anthony Elanga dơ 2 tay ăn mừng từ khi CR7 vung chân dứt điểm chứ bóng chưa hề bay vào lưới. Cầu thủ sinh năm 2002 có niềm tin mãnh liệt rằng đó sẽ là bàn thắng cho MU và điều này đã đúng.

Bản thân Elanga đã tiến bộ rất nhiều trong thời gian qua khi được chơi bóng cùng Ronaldo. Chính tài năng trẻ của MU thừa nhận điều này. Trong khi đó, ngôi sao người Bồ Đào Nha cũng khẳng định bản thân anh không ngại ngần gì trong việc giúp đỡ các cầu thủ trẻ.

MU giành chiến thắng 2-0 chung cuộc trước Brighton. Bàn thắng còn lại được ghi do công của Bruno Fernandes trong những phút bù giờ. Chiến thắng này giúp MU trở lại top 4 trên BXH.

Ralf Rangnick chỉ ra bước ngoặt ở trận thắng BrightonRalf Rangnick chỉ ra bước ngoặt ở trận thắng Brighton
HLV Ralf Rangnick xác nhận rằng việc thay đổi chiến thuật trong hiệp 2 là lý do giúp MU đánh bại Brighton với tỷ số 2-0.
Chấm điểm các cầu thủ MU trước Brighton: De Gea và Ronaldo sáng nhấtChấm điểm các cầu thủ MU trước Brighton: De Gea và Ronaldo sáng nhất
MU đã xuất sắc đánh bại Brighton 2-0 trong trận đá bù vòng 18 Ngoại hạng Anh, De Gea và Ronaldo là những cầu thủ được Manchestereveningnews chấm điểm cao nhất...
Bruno vượt Ozil, De Gea cân bằng thành tích với Peter SchmeichelBruno vượt Ozil, De Gea cân bằng thành tích với Peter Schmeichel
MU đánh bại Brighton 2-0 trong trận đá bù vòng 18 Ngoại hạng Anh, cùng điểm qua những thống kê ấn tượng sau khi trận đấu trên sân Old Trafford kết thúc.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X