Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Đòn tâm lý chiến của Mourinho vô hiệu với Man Utd"

Thứ Sáu 23/08/2013 17:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ Jonny Evans khẳng định những phát biểu gần đây của “Người đặc biệt” chẳng qua chỉ là đòn tâm lý và MU không dễ lung lay trước điều đó.

Evans chơi rất lên chân ở mùa giải này
Trung vệ Jonny Evans

Vào thứ hai tuần tới, Man Utd sẽ tiếp đón Chelsea trên sân nhà Old Trafford trong cuộc chiến được chờ đợi nhất vòng 2 giải Ngoại hạng. Như thường lệ, Mourinho luôn biết cách làm nóng không khí trước mỗi lần chạm trán với các đội bóng lớn. Lần này, ông nhắm vào Man Utd khi cho rằng đội bóng của cựu HLV Ferguson không mạnh, chỉ giành được Cup vô địch nhờ các đội thủ quá yếu.

Trước nhận xét này, Johny Evans cho biết anh cùng đồng đội chẳng quan tâm nhiều lắm vì đó chỉ là "chiêu trò" của Mourinho. “Đó hoàn toàn là đòn tâm lý. Ông ấy muốn chơi chiêu nhằm lung lạc tinh thần của chúng tôi trước trận đấu. Chúng tôi chỉ biết cười xòa khi nghe những điều như vậy”, Evans chia sẻ.

Chelsea dưới thời Mourinho đang có phong độ cao với 2 trận toàn thắng tại Premier League, nhưng Evans nghi ngờ khả năng thành công của đội bóng thành London trong mùa giải năm nay. “Ai cũng nói Chelsea có Mourinho sẽ tạo khác biệt lớn nhưng chúng ta cứ nên đợi đến hết mùa. Tôi chắc chắn ông ấy sẽ tạo ra ảnh hưởng lớn nhưng mới chỉ có qua vài trận, vẫn chưa thể nói được họ có khả năng cạnh tranh chức vô địch hay không”, trung vệ 25 tuổi cho biết.

Trước những trận đánh lớn, khẩu chiến luôn là chiêu bài thường được các HLV đem ra dùng để tạo lợi thế. Ngoài những phát biểu nhắm vào khả năng thực sự của MU, Mourinho còn muốn “rút ruột” đối thủ cạnh tranh khi công khai bày tỏ ý định lôi kéo Wayne Rooney. Chelsea đã hai lần gửi đề nghị hỏi mua tiền đạo mang áo số 10 nhưng đều nhận được cái lắc đầu từ chối của Quỷ đỏ.

Trong buổi họp báo sau chiến thắng 2-1 trước Aston Villa, “Người đặc biệt” khẳng định chỉ gửi lời đề nghị hỏi mua thứ ba dành cho Rooney khi trận đấu với Man Utd kết thúc. Evans cho rằng đó cũng là một chiêu trò của Mourinho và khẳng định Quỷ đỏ sẽ không để mọi chuyện diễn ra đúng với ý đồ của HLV đối phương.

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X