Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đón sinh nhật buồn, Sir Alex vẫn ráng động viên Man Utd

Chủ Nhật 31/12/2017 06:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV huyền thoại người Scotland khẳng định mọi chuyện vẫn có thể xảy ra, như quá khứ cả đáng nhớ với Newcastle và đáng quên với Arsenal.

Tưởng chừng như đã được đội bóng yêu thương dành tặng món quà sinh nhật tuổi 76 ý nghĩa bằng một chiến thắng thuyết phục trong những ngày cuối năm, ấy thế rồi Sir Alex Ferguson và toàn thể các CĐV Man Utd tiếp tục đắm chìm trong thất vọng, buồn bã với thêm một màn trình diễn bạc nhược ở Old Trafford.

Don sinh nhat buon, Sir Alex van rang dong vien Man Utd hinh anh
Sir Alex Ferguson đón sinh nhật buồn với trận hòa bạc nhược MU 0-0 Southampton

Bế tắc trước Southampton, MU trải qua trận hòa thứ ba liên tiếp và giờ thậm chí đã đánh mất ngôi nhì bảng vào tay Chelsea, chứ đừng hòng nói gì đến việc cạnh tranh chức vô địch Premier League với hàng xóm Man City nữa.

Dẫu vậy, niềm tin đặt trọn Quỷ Đỏ của Sir Alex vẫn chưa bao giờ suy chuyển, thậm chí ông khẳng định đội bóng cũ vẫn còn cơ hội đăng quang nước Anh mùa giải này. Rút ra từ chính kinh nghiệm quá khứ, HLV huyền thoại người Scotland chia sẻ đầy tính động viên:

“Tôi nhớ khi bị Newcastle bỏ xa đến 12-13 điểm gì đó và cuối cùng, chúng tôi vẫn bắt kịp và vượt mặt họ. Rồi đợt hơn Arsenal tận 9 điểm nữa, chúng tôi bỗng lâm bão chấn thương và rồi mất chức vô địch vào tay họ, cũng như tương tự là năm 2012 với Man City. Vậy đó, mọi chuyện đều có thể xảy ra trong bóng đá, kể cả khi không một ai tin tưởng và chờ đợi nó.”

Nếu Man City giành chiến thắng trên sân Crystal Palace tối nay, khoảng cách giữa hai đối thủ cùng thành phố sẽ được nới rộng lên thành 17 điểm. Rõ ràng, Sir Alex chỉ muốn an ủi khích lệ tinh thần các hậu bối là chính thôi, kể ra cũng khá quan trọng trong thời điểm đen tối hiện tại.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X