Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Đón Sancho trở lại, Dortmund quay sang cà khịa MU

Thứ Sáu 12/01/2024 14:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi chính thức chiêu mộ thành công tiền vệ Jadon Sancho, Dortmund không quên đăng tải dòng trạng thái chọc tức MU.

Sancho chính thức trở lại Dortmund

Tiền vệ Jadon Sancho đã chính thức trở lại khoác áo đội bóng cũ Dortmund. Anh được trao áo số 10 khi thi đấu cho đội chủ sân Signal Iduna Park. 

Sancho sẽ chơi cho Dortmund với bản hợp đồng cho mượn có thời hạn tới cuối mùa. Được biết, trong bản hợp đồng không xuất hiện điều khoản tùy chọn mua đứt. 

Đón Sancho trở lại, Dortmund quay sang cà khịa MU 1
Thông điệp Dortmund chào mừng Sancho trở lại.

Sau khi hoàn tất thủ tục gia nhập Dortmund, Sancho nhanh chóng xuất hiện trong màu áo mới. Phía đội bóng áo vàng đen cũng đã đăng tải những hình ảnh về cầu thủ sinh năm 2000.

Trang chủ Dormund đăng tải bức ảnh Sancho trong bộ áo đầu của đội nhà kèm dòng trạng thái: "You love to see it" (Không thể không yêu khi chứng kiến khoảnh khắc này).

Đón Sancho trở lại, Dortmund quay sang cà khịa MU 2
Thông điệp MU đăng tải sau khi chiêu mộ thành công Sancho.

Đáng chú ý, đây cũng chính là nội dung MU từng chia sẻ khi chiêu mộ thành công Sancho vào mùa hè 2021. Khi ấy, cầu thủ người Anh gia nhập Old Trafford với mức giá lên tới 85 triệu Bảng. 

Tuy nhiên, những kỳ vọng lớn từ người hâm mộ dành cho Sancho được đổi lại bằng nỗi thất vọng. Sancho không thể chứng minh mình xứng đáng với số tiền MU đã bỏ ra để chiêu mộ anh. 

Thậm chí, đầu mùa giải 2023/24, anh nảy sinh những mâu thuẫn với HLV Ten Hag. Để rồi tiền vệ 24 tuổi bị thuyền trưởng MU loại khỏi đội một trong suốt nửa mùa giải.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X