Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đón Ibra trở lại, Mourinho trở mặt cảnh báo Lukaku

Thứ Bảy 26/08/2017 08:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV người Bồ Đào Nha khẳng định không đảm bảo suất chính thức ở MU cho bất kỳ học trò nào nếu không duy trì phong độ thi đấu của mình.

Hồi phục chấn thương dây chằng đầu gối thần tốc, Zlatan Ibrahimovic đã sẵn sàng tái xuất sân cỏ chỉ sau nửa năm vắng bóng, trong màu áo Manchester United. Mới đây, Quỷ Đỏ đã chính thức tái ký hợp đồng một năm với tiền đạo người Thụy Điển và để anh tiếp quản chiếc áo số 10 Wayne Rooney nhường lại sau khi ra đi.

Don Ibra tro lai, Mourinho tro mat canh bao Lukaku hinh anh
Mourinho không đảm bảo suất thi đấu thường xuyên cho cả Ibrahimovic và Lukaku

Mặc dù được giới mộ điệu kỳ vọng vào cặp song sát Ibrahimovic – Lukaku, Jose Mourinho nhanh chóng kêu gọi kiềm chế sự háo hức khi khẳng định cậu học trò cưng sẽ chưa trở lại cho đến trước giai đoạn lượt về của mùa giải và quan trọng hơn, ông không đảm bảo suất thi đấu chính thức cho bất cứ ai. Đây như thay lời cảnh báo mà HLV người Bồ Đào Nha muốn gửi tới tân binh 75 triệu bảng vốn đang đạt phong độ cao của mình.

“Zlatan hiểu tôi và cậu ấy cũng ý thức rõ rằng tôi chỉ trao cơ hội thi đấu cho những cầu thủ tốt nhất trong đội bóng, lúc nào cũng vậy. Suất chơi bóng không tự nhiên mà có nếu bạn không đạt phong độ cao. Zlatan trở lại đây và có thể ra sân thi đấu thường xuyên, nếu cậu ấy chứng tỏ được bản thân.”

“Điều tương tự cũng đến với mọi cầu thủ khác, đặc biệt trên hàng tấn công. Nếu anh không duy trì được khả năng, anh ngồi dự bị, cuộc đời nó là vậy. Tôi luôn thẳng thắn nhất với các cầu thủ và may mắn khi họ cũng hiểu cho các quyết định của tôi, kể cả không phải lúc nào cũng là đúng đắn nhất.”

Ibrahimovic sẽ dự khán Old Trafford trong trận MU vs Leicester tối nay (23h30, giờ Việt Nam). Tiếp đà hưng phấn sau hai chiến thắng 4-0 mở màn Premier League, Quỷ Đỏ quyết tâm giữ trọn vẹn 3 điểm ở lại sân nhà để tiếp tục xây chắc vị trí đỉnh bảng xếp hạng.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X