Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đón Courtois, Chelsea tính đẩy Cech sang PSG

Chủ Nhật 25/05/2014 17:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau David Luiz, rất có thể Petr Cech cũng sẽ sang PSG khi Chelsea đang bật đèn xanh cho thủ môn người Czech ra đi.

Như đã biết, David Luiz đang trên đường gia nhập PSG khi anh chỉ còn một vài điều khoản cá nhân nữa là hoàn tất thương vụ. Báo chí Anh cho hay trung vệ người Brazil cũng đã gửi lời chào tạm biệt các đồng đội ở Stamford Bridge và bắt đầu một cuộc chinh phục mới. Cùng đi trên con đường này với anh nhiều khả năng là Petr Cech khi PSG vừa ngỏ lời với thủ thành 32 tuổi. Cech không còn ở đỉnh cao nhưng anh lại có một chỗ đứng rất vững chắc ở The Blues vì là cựu binh. Anh vẫn là lựa chọn số một trong khung gỗ nhưng một khi Thibaut Courtois về lại Chelsea, chỗ đứng của Cech chắc chắn bị lung lay dữ dội.

Cech không còn giữ được sự chắc chắn trong khung gỗ
Cech sẽ không còn khoác áo Chelsea ở mùa sau?

Jose Mourinho sẽ bị khó xử giữa hai lựa chọn hết sức ngang cơ. Một người nổi bật hơn về chuyên môn, người kia là cựu binh. Vì thế chỉ khi Cech chấp nhận ra đi, bài toán này sẽ được giải ổn thỏa, đặc biệt khi hợp đồng của anh cũng chỉ còn hạn 2 năm. Bởi vậy Chelsea sẵn sàng chia tay Petr Cech, miễn là được giá. Và trước một đối tác như PSG, rõ ràng cơ hội để Chelsea bộn thu từ Cech là rất lớn. Nhiều khả năng The Blues sẽ thu về 20 triệu euro từ thương vụ này.

Ngoài ra Tottenham cũng muốn có Cech để thay thế Hugo Lloris khi thủ thành người Pháp đang đòi ra đi để có vé dự Champions League, điều anh không thể tìm thấy suốt 2 năm qua khi gắn bó với White Hart Lane. Cech đang có khá nhiều lựa chọn và ở những nơi này, dĩ nhiên gần như chắc chắn anh sẽ được đảm bảo cơ hội đá chính, điều Cech khó có ở mùa sau khi Courtois trở về.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X