Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Domino chuyển nhượng: Tottenham chiêu mộ Dybala, Eriksen cập bến MU

Thứ Tư 07/08/2019 12:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham đang nhắm chiêu mộ tiền vệ Paulo Dybala của Juventus và nhiều khả năng phải bán Eriksen cho Man United để có tiền hoàn tất thương vụ trên.
Tottenham đã bắt đầu tiếp cận Dybala trong những ngày gần đây và đạt được nhiều bước tiến vượt bậc. Đội bóng thành London đã gửi lời đề nghị trị giá 70 triệu euro tới Turin và được Juventus chấp nhận.

“Gà trống” muốn đưa Christian Eriksen vào bản hợp đồng mua Dybala. Hiện tại, Eriksen chỉ còn 1 năm hợp đồng với Tottenham và không có ý định gia hạn thêm. Điều đó đồng nghĩa rằng Spurs phải bán Eriksen ngay hè này nếu không muốn mất trắng cầu thủ người Đan Mạch.

Domino chuyển nhượng 78 Spurs chiêu mộ Dybala, Eriksen cập bến MU hình ảnh

Dybala sẽ đến Spurs còn Eriksen cập bến Man United


Đáng tiếc là phía Juventus không muốn đưa Eriksen vào đội hình. Do vậy, Tottenham buộc lòng phải tìm một đối tác khác. Và Man United nhiều khả năng sẽ trở thành bến đỗ tiếp theo của Eriksen, nhất là khi Real Madrid đã từ bỏ sự quan tâm dành cho ngôi sao của Spurs.

Mùa hè năm ngoái, chủ tịch Daniel Levy của Spurs đòi 130 triệu bảng mới bán Eriksen. Nhưng trong bối cảnh kỳ chuyển nhượng hè này chỉ còn hơn 1 ngày nữa là đóng cửa, Tottenham buộc phải bán vội cầu thủ người Đan Mạch. Giờ thì họ chỉ cần Man United trả 50 triệu bảng cho Eriksen, một con số quá hời để có một “nhạc trưởng” hàng đầu tại Premier League.

Dĩ nhiên, thương vụ MU mua Eriksen vẫn còn phải chờ kết quả việc Tottenham có mua được Dybala hay không. Tuy đã thống nhất được mức phí chuyển nhượng với Juventus nhưng Spurs đang gặp vấn đề khi đàm phán với Dybala.

Mức lương trước thuế của Dybala ở Juventus là 300.000 bảng/tuần và anh sẽ không muốn nhận một khoản tiền nào thấp hơn thế. Tiền bản quyền hình ảnh của Dybala cũng rất đắt đỏ trong khi chi phí cho môi giới cũng phải lên tới 12 triệu bảng. Man United cũng phải chùn chân trước những con số trên và Tottenham thì chưa rõ có chịu chi tiền ở thương vụ này hay không.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X