Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Dominik Szoboszlai mang hung tin tới cho Liverpool

Thứ Ba 06/02/2024 19:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Dominik Szoboszlai đã tái phát chấn thương gân kheo và sẽ không thể thi đấu cho Liverpool trong quãng thời gian 4 tuần tới

Dominik Szoboszlai tái phát chấn thương

Dominik Szoboszlai đã bất ngờ không góp mặt trong danh sách đăng ký của Liverpool ở trận đấu với Arsenal cuối tuần qua. Lý do bởi anh đã tái phát chấn thương gân kheo. 

Theo xác định của đội ngũ y tế The Kop, chấn thương của tiền vệ người Hungary không hề nhẹ. Anh sẽ phải nghỉ thi đấu trong 4 tuần tới.

Szoboszlai
Szoboszlai tái phát chấn thương gân kheo.

Đây là tổn thất không nhỏ của Liverpool. Sau khi gia nhập Anfield mùa hè vừa qua, Szoboszlai nhanh chóng chứng tỏ mình và chiếm được niềm tin từ Jurgen Klopp.

Số 8 thường xuyên góp mặt trong đội hình chính của Liverpool. Sau 28 lần ra sân trên mọi đấu trường, Szoboszlai ghi được 5 bàn thắng và 4 kiến tạo. 

Trong 4 tuần Szoboszlai vắng mặt, Liverpool thi đấu tổng cộng 8 trận. Trong đó, phải kể tới trận đấu quan trọng với Chelsea tại Chung kết Carabao Cup (25/2) và cuộc đối đầu Man City tại Premier League (10/3).

Trước đó, Szoboszlai đã dính chấn thương gân kheo trong chiến thắng 4-2 trước Newcastle vào đầu tháng 1. Anh mất gần 1 tháng dưỡng thương và vừa mới chỉ trở lại cách đây chưa lâu.

Roy Keane chê Liverpool phòng ngự như mấy gã say rượuRoy Keane chê Liverpool phòng ngự như mấy gã say rượu
Liverpool để lọt lưới ba bàn trong trận thua Arsenal và Roy Keane cho rằng những sai lầm như vậy sẽ lấy đi chức vô địch của đội bóng này.
Arsenal bị phạt nặng sau chiến thắng trước LiverpoolArsenal bị phạt nặng sau chiến thắng trước Liverpool
Theo INews, trận đấu Arsenal vs Liverpool tại Emirates khiến Pháo thủ bị phạt một số tiền khá lớn, lý do là bởi họ phải nhận tới 6 thẻ vàng. 
Jamie Carragher chỉ ra lý do Liverpool thất bại trước ArsenalJamie Carragher chỉ ra lý do Liverpool thất bại trước Arsenal
Huyền thoại Liverpool, Jamie Carragher mới đây khẳng định những sai lầm nơi hàng thủ là lý do lớn nhất khiến The Kop để thua Arsenal.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X