Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Dominik Szoboszlai cảm thấy cô đơn kể từ khi đến Liverpool

Thứ Bảy 04/11/2023 09:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Liverpool Dominik Szoboszlai tiết lộ rằng anh đã phải vật lộn với cảm giác cô đơn kể từ khi chuyển đến Premier League vào mùa Hè 2023. 

Tuyển thủ Hungary chuyển đến Liverpool từ câu lạc bộ Đức RB Leipzig với bản hợp đồng trị giá 60 triệu bảng ở Hè 2023, anh ngay lập tức chứng tỏ mình là một mắt xích quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của HLV Jurgen Klopp.

Tiền vệ đa năng này đã ghi 1 bàn và cung cấp 2 pha kiến tạo cho đội bóng thành phố Cảng, anh đang tìm cách lấp đầy khoảng trống sau sự ra đi của Jordan Henderson, Naby Keita, James Milner và Fabinho vào mùa Hè năm nay. 

Dominik Szoboszlai cam thay co don ke tu khi den Liverpool

Dominik Szoboszlai cảm thấy cô đơn kể từ khi đến Liverpool

Tuy nhiên, mọi chuyện không hề suôn sẻ với cầu thủ 23 tuổi này. Anh tiết lộ rằng mình có thời điểm gặp khó khăn khi thích nghi với cuộc sống mới ở Anh. Trong một cuộc phỏng vấn với podcast Premier Leak của Hungary, Dominik Szoboszlai nói: “Sẽ là nói dối nếu nói rằng đôi khi tôi không cảm thấy cô đơn. Có những ngày tôi chỉ ngồi trên ghế và băn khoăn không biết phải làm gì. Sau đó tôi bật phim và cố gắng ngủ, hy vọng vào ngày mai”.

Bất chấp những khó khăn như vậy, Szoboszlai khẳng định luôn sẵn sàng ra sân. Anh nói thêm: “Cá nhân tôi muốn chơi mọi trận đấu, ngay cả khi tôi hơi mệt. Bất cứ giải đấu nào, cho dù đó là FA Cup, League Cup, Europa League, Premier League, đội tuyển quốc gia, tôi luôn sẵn sàng ra sân”.

Đoàn quân của Klopp sẽ hành quân tới sân của Luton vào cuối tuần này ở vòng 11 Ngoại hạng Anh 2023/24, Liverpool hiện chỉ kém đội đầu bảng Tottenham khoảng cách 3 điểm.

Có thể bạn quan tâm

Video

Vì sao Mikel Arteta khát khao sở hữu một trung phong đẳng cấp?

Vì sao Mikel Arteta khát khao sở hữu một trung phong đẳng cấp?

Vì sao Mikel Arteta khát khao sở hữu một trung phong đẳng cấp?

Arsenal hiện là đội bóng sở hữu hàng công ấn tượng nhất Premier League 2023/2024, với việc ghi tới 85 bàn thắng sau 35 vòng đấu, tức trung bình 2,4 bàn thắng/trận. Họ chỉ còn cách kỷ lục ghi bàn của chính mình từng thiết lập ở mùa giải trước vỏn vẹn 3 bàn và còn tới 3 vòng đấu nữa để chinh phục một cột mốc mới. Đó rõ ràng là thử thách không hề khó khăn với thầy trò HLV Mikel Arteta.

Xem thêm
top-arrow
X