Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Dominik Szobosz cập bến Liverpool vì HLV Jurgen Klopp

Chủ Nhật 02/07/2023 16:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dominik Szoboszlai chuẩn bị kiểm tra y tế trước khi ký hợp đồng với Liverpool, bản hợp đồng 60 triệu bảng từng khen ngợi HLV Jurgen Klopp trong quá khứ.

Liverpool đã kích hoạt điều khoản giải phóng trị giá 70 triệu euro (60,1 triệu bảng) trong hợp đồng của Dominik Szoboszlai với RB Leipzig. Trước đó 2 lời đề nghị trị giá 35 triệu euro và 50 triệu euro của đội bóng nước Anh đã bị từ chối thẳng thừng. Việc đại diện của Bundesliga cứng rắn là lý do khiến Liverpool phải chi tiền giải phóng hợp đồng.

Szoboszlai là một trong những cầu thủ thi đấu nổi bật của RB Leipzig mùa trước. Cầu thủ 22 tuổi này ghi 10 bàn và có 13 đường kiến tạo trên mọi đấu trường. Trong hai mùa giải với RB Leipzig, Szoboszlai đã giúp câu lạc bộ này liên tiếp giành Cúp quốc gia Đức.

Dominik Szobosz danh gia cao HLV Jurgen Klopp

Dominik Szobosz đánh giá cao HLV Jurgen Klopp

Sự có mặt của HLV Jurgen Klopp là lý do khiến Dominik Szoboszlai gia nhập Liverpool, trước đó vào năm 2020 anh từng tiết lộ: “Tôi thực sự thích Klopp, con người của ông ấy. Cách ông ấy khích lệ toàn bộ đội của mình thật đáng kinh ngạc. Klopp có thể giúp các học trò tiến tới đẳng cấp cao nhất của sự nghiệp”.

“Đối với tôi, ông ấy là HLV tốt nhất. Nếu có cơ hội làm việc với ông ấy tôi sẽ suy nghĩ kỹ, đó thực sự là một HLV tuyệt vời”.

Szoboszlai sẽ trở thành bản hợp đồng thứ hai của Liverpool trong mùa Hè này, sau Alexis Mac Allister với giá 35 triệu bảng từ Brighton vào tháng trước. Liverpool cũng đang thực hiện một thỏa thuận ký hợp đồng với tiền vệ Khephren Thuram của Nice, và họ cũng quan tâm đến Romeo Lavia của Southampton. Trong khi đó, Fabio Carvalho chuẩn bị gia nhập RB Leipzig theo dạng cho mượn kéo dài một mùa giải.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X