Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Khiến MU đánh rơi 2 điểm, Calvert-Lewin phản ứng thế nào?

Chủ Nhật 07/02/2021 06:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Dominic Calvert-Lewin ghi bàn thắng ở phút 90+5 giúp Everton cầm hòa MU 3-3, ngôi sao người Anh rất hạnh phúc với pha lập công có được.

Calvert-Lewin nói về bàn thắng vào lưới MU


Everton đã nhập cuộc không tốt trước MU, họ để đối thủ dẫn trước 2-0 chỉ sau 45 phút. Tuy nhiên, hiệp 2 bùng nổ giúp đội khách có được trận hòa 3-3. Tiền đạo Dominic Calvert-Lewin là người ghi bàn thắng quyết định mang về 1 điểm cho Everton, pha lập công của anh được ghi ở phút 90+5.
Phá lưới MU, tiền đạo Dominic Calvert-Lewin nói gì hình ảnh

Dominic Calvert-Lewin gỡ hòa 3-3 cho Everton ở phút 90+5


Sau tình huống Tuanzebe phạm lỗi với Joshua King, Everton được hưởng quả đá phạt bên cánh trái và Digne đưa bóng vào khu vực 16m50. Đến lượt Maguire mắc lỗi vị trí, làm bẫy việt vị bị hỏng và mở ra cơ hội cho Calvert-Lewin dứt điểm vượt qua De Gea.

Bàn thắng gỡ hòa 3-3 ở phút 95 của Dominic Calvert-Lewin là cú dứt điểm duy nhất của tiền đạo sinh năm 1996 ở trận đấu này. Trung phong của Everton đã ghi 13 bàn ở Premier League mùa này, nhiều hơn bất kỳ cầu thủ Anh nào khác trong cùng giải đấu.

Calvert-Lewin rất hạnh phúc với pha lập công có được giúp Everton mang về 1 điểm, anh nói với BBC Sport:

"Những bàn thắng ở phút bù giờ luôn mang đến nhiều cảm xúc. Khi ghi bàn, tôi ăn mừng cuồng nhiệt. Tôi không biết mình có việt vị hay không. Tôi thậm chí không biết thủ môn Robin Olsen lên tham gia tấn công. Ở thời điểm đó, tôi chỉ nghĩ đến việc ăn mừng".

"Tôi đã cố gắng tiếp xúc bóng, và thật vui khi bóng đi vào lưới. Đó là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực của Everton. Chúng tôi đã chơi cố gắng trong cả trận đấu và xứng đáng với 1 điểm. Tôi hạnh phúc khi ghi bàn và mang về điểm số cho CLB".

Van Persie ngả mũ trước siêu phẩm của Bruno FernandesVan Persie ngả mũ trước siêu phẩm của Bruno Fernandes
Cựu tiền đạo MU, Robin van Persie đã hết lời khen ngợi tiền vệ Bruno Fernandes sau siêu phẩm vào lưới Everton ở vòng 23 Ngoại hạng Anh 2020/21.
Những con số không thể tin được sau trận MU 3-3 EvertonNhững con số không thể tin được sau trận MU 3-3 Everton
MU đã đánh rơi chiến thắng ở những giây cuối cùng của trận đấu với Everton, cùng nhìn lại những thống kê MU vs Everton vòng 23 Ngoại hạng Anh 2020/21 ấn tượng...
Hòa cay đắng Everton, MU nhận thêm tin không vui từ PogbaHòa cay đắng Everton, MU nhận thêm tin không vui từ Pogba
Tiền vệ Paul Pogba đã gặp chấn thương và không thể tiếp tục thi đấu ngay trong hiệp 1 cuộc đối đầu giữa MU vs Everton.
Pha xử lý đi vào lòng đất của Rashford khi đối mặt thủ môn EvertonPha xử lý đi vào lòng đất của Rashford khi đối mặt thủ môn Everton
Phút 78 trận gặp Everton, Rashford khiến các CĐV MU không khỏi ức chế với pha bỏ lỡ cơ hội trong tư thế đối mặt với thủ môn Olsen.
Maguire bị đối phương chơi xấu trong bàn thua quyết định của MUMaguire bị đối phương chơi xấu trong bàn thua quyết định của MU
Maguire đã phải hứng chịu pha tiểu xảo của thủ môn Olsen trong tình huống MU để Everton ghi bàn quyết định gỡ hòa 3-3.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X