Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Dominic Calvert-Lewin gây bất ngờ với miếng đệm ống chân kỳ lạ

Thứ Sáu 26/03/2021 18:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo của Everton trở thành đề tài được bàn tán trên mạng xã hội khi mang một tấm bảo vệ ống đồng kỳ lạ.

Calvert-Lewin khiến NHM bất ngờ


ĐT Anh vừa có ngày ra quân tưng bừng ở lượt trận đầu tiên bảng I vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu khi đánh bại San Marino với tỷ số 5-0. Tiền đạo Dominic Calvert-Lewin tỏa sáng rực rỡ với một cú đúp.
 
 

Calvert-Lewin gây bất ngờ với miếng đệm ống đồng kỳ lạ


Tính ra, 6 trận khoác áo Tam sư, anh ghi tới 4 bàn thắng. Không chỉ nổi bật với 2 bàn thắng trước San Marino, ngôi sao sinh năm 1997 còn khiến NHM chú ý với tấm bảo vệ ống đồng kỳ lạ.

Theo đó, Calvert-Lewin không đeo những tấm bảo vệ cỡ lớn mà mặc sử dụng miếng đệm ống chân rất nhỏ nhưng tương đối dày. Chúng chỉ bảo vệ một phần nhỏ ống chân của anh ta. Anh cũng khoét một lỗ ở mặt sau của mỗi chiếc tất để ngăn áp lực cơ bắp.

Trên mạng xã hội, nhiều người đã bình luận về miếng bảo vệ được cầu thủ người Anh sử dụng. Một người viết: “Tôi nghĩ rằng anh ấy dùng một tấm bìa cứng để bảo vệ ống đồng của mình”, một người khác nói thêm: “Tôi tưởng rằng anh ấy giấu một chiếc điện thoại Nokia trong chiếc tất của mình”.
 
 

Trong màu áo Everton, Calvert-Lewin cũng sử dụng miếng đệm ống đồng như vậy


Trong các trận đấu của Everton, Calvert-Lewin cũng bảo vệ đôi chân của mình theo cách như vậy. Mỗi cầu thủ có một cách bảo vệ mình theo cách khác nhau. Tiền vệ Jack Grealish  của Aston Villa thậm chí bảo vệ ống đồng bằng những chiếc áo lót dành cho trẻ nhỏ.

Calvert-Lewin đã ghi 14 bàn sau 25 lần ra sân ở Premier League mùa này cho đội bóng của Carlo Ancelotti. Ngôi sao 23 tuổi đang có những bước phát triển vượt bậc trong sự nghiệp.
“Những nỗ lực của Luke Shaw và Jesse Lingard xứng đáng được ghi nhận”“Những nỗ lực của Luke Shaw và Jesse Lingard xứng đáng được ghi nhận”
Trong một chia sẻ với BT Sport, cựu tiền đạo ĐT Anh và Liverpool - Peter Crouch đánh giá rất cao phong độ của Luke Shaw và Jesse Lingard ở thời điểm hiện tại.
Watkins lâng lâng sau bàn thắng đầu tiên cho ĐT AnhWatkins lâng lâng sau bàn thắng đầu tiên cho ĐT Anh
Tiền đạo của Aston Villa không giấu nổi cảm giác sung sướng sau khi ghi bàn ngay trong trận ra mắt ĐTQG Anh vào đêm qua.
HLV ĐT Anh đưa Jesse Lingard lên mây sau trận thắng San MarinoHLV ĐT Anh đưa Jesse Lingard lên mây sau trận thắng San Marino
Sau chiến thắng 5-0 của ĐT Anh trước San Mario, HLV Gareth Southgate đã khen ngợi màn trình diễn của 3 cầu thủ bên phía Tam sư.
Jesse Lingard tiếp tục gây sốc ở ĐT AnhJesse Lingard tiếp tục gây sốc ở ĐT Anh
Tiền vệ Jesse Lingard chơi ấn tượng trong chiến thắng 5-0 của ĐT Anh trước San Marino, ngôi sao sinh năm 1992 vẫn duy trì phong độ cực cao trong thời gian gần...
Những con số không thể bỏ qua sau trận Anh 5-0 San MarinoNhững con số không thể bỏ qua sau trận Anh 5-0 San Marino
ĐT Anh đã xuất sắc đánh bại San Marino 5-0 ở lượt trận đầu tiên vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu, cùng nhìn lại những con số thống kê ấn tượng sau khi...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X