Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Dominic Calvert-Lewin chính thức có câu trả lời cho Arsenal

Thứ Tư 30/03/2022 02:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người đại diện của tiền đạo Dominic Calvert-Lewin đã phủ nhận những tuyên bố rằng Arsenal đã có được chân sút của Everton.

Calvert-Lewin chưa thuộc về Arsenal


Arsenal đang muốn chiêu mộ tiền đạo Dominic Calvert-Lewin, khi Alexandre Lacazette và Eddie Nketiah hết hợp đồng vào cuối mùa giải nhưng vẫn chưa được gia hạn. Nhiều thông tin cho rằng cầu thủ người Anh có ý định chia tay Everton để tìm kiếm một đội bóng giàu tham vọng hơn. 
 
Calvert-Lewin chưa thuộc về Arsenal

Calvert-Lewin chưa thuộc về Arsenal


Dominic Calvert-Lewin là mẫu trung phong có khả năng chớp cơ hội tốt, anh được đánh giá cao ở khả năng không chiến và dứt điểm một chạm. HLV Mikel Arteta được cho là ấn tượng với tài năng của cầu thủ này. Ngôi sao sinh năm 1997 mới ra sân vài lần ở mùa giải năm nay, chấn thương dài hạn khiến anh phải nghỉ thi đấu. 

Đầu tuần này, hàng loạt tờ báo của nước Anh đều đưa tin Calvert-Lewin đã đồng ý các điều khoản với Arsenal. Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, người đại diện của Calvert-Lewin đã phủ nhận những tuyên bố rằng Arsenal đã có được chân sút của Everton. Ông nói:

“Dominic chưa đồng ý bất kỳ thỏa thuận nào, với bất kỳ câu lạc bộ nào. Cậu ấy hiện đang làm việc rất chăm chỉ trong tập luyện và hoàn toàn tập trung vào việc kết thúc mùa giải một cách tốt nhất với Everton. Cậu ấy thất vọng sau khoảng thời gian nghỉ thi đấu vì chấn thương, nhưng bây giờ Dominic đã trở lại và duy trì quyết tâm rất lớn”.

Everton định giá Calvert-Lewin vào khoảng 70 triệu bảng nhưng giá trị của anh có thể giảm đáng kể nếu Everton phải xuống hạng. Đội bóng của Frank Lampard chỉ hơn nhóm xuống hạng 3 điểm, mặc dù họ còn hai trận đá ít hơn nhóm nguy hiểm.
Điểm tin bóng đá tối 29/3: MU chốt người thay Paul PogbaĐiểm tin bóng đá tối 29/3: MU chốt người thay Paul Pogba
MU gấp rút chiêu mộ sao Leicester, Real Madrid phá két lấy sao Arsenal, Barca từ chối tái hợp Messi,... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá tối...
Lộ diện áo đấu sân khách của Arsenal mùa tớiLộ diện áo đấu sân khách của Arsenal mùa tới
Trên Footy Headlines, bộ đồ sân khách của Arsenal mùa tới đã lộ diện. Theo đó, áo đấu có màu đen chủ đạo.
MU quyết đấu Arsenal vụ Youri TielemansMU quyết đấu Arsenal vụ Youri Tielemans
Metro đưa tin, MU đang đẩy nhanh quá trình đàm phán về tương lai tiền vệ Youri Tielemans với Leicester. Pháo thủ cũng quan tâm cầu thủ người Bỉ.
Video: Gabriel Martinelli gây ấn tượng trong buổi tập mới nhất của ĐT BrazilVideo: Gabriel Martinelli gây ấn tượng trong buổi tập mới nhất của ĐT Brazil
Tiền đạo Gabriel Martinelli của Arsenal được nhìn thấy gây ấn tượng trong buổi tập mới nhất của ĐT Brazil, anh đang chơi tốt trong màu áo Pháo thủ.
Nacho Monreal tiết lộ bất ngờ về Mesut OzilNacho Monreal tiết lộ bất ngờ về Mesut Ozil
Cựu sao Arsenal - Nacho Monreal có 6 năm chơi bóng cùng tiền vệ Mesut Ozil ở sân Emirates, anh vừa có những tiết lộ bất ngờ về đồng đội cũ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X