Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Sao 18 tuổi giải thích lý do từ chối Liverpool và Chelsea

Thứ Tư 24/03/2021 17:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sao trẻ Jeremy Doku của Rennes mới giải thích lý do tại sao từ chối chuyển đến Liverpool sau cuộc trò chuyện với Sadio Mane 3 năm trước.

Jeremy Doku là người đứng thứ 14 trong danh sách những cầu thủ trẻ xuất sắc nhất thế giới năm 2021 do Goal bình chọn. Chàng trai 18 tuổi nổi lên tại Anderlecht trước khi được Rennes chiêu mộ với giá 26 triệu euro vào tháng 10 năm ngoái.

Jeremy Doku giải thích lý do từ chối Liverpool và Chelsea hình ảnh
Doku trong màu áo Rennes

Trước đó, Doku được cả Liverpool, Arsenal và Chelsea để mắt nhưng chọn đội bóng Pháp làm đích đến. Tiền đạo này đã có cuộc nói chuyện với Sadio Mane của đội chủ sân Anfield trước khi đưa ra quyết định về tương lai.

Doku kể lại câu chuyện với Ouest-France: “Khi đó, tôi 16 tuổi và là thời điểm có thể ký hợp đồng chuyên nghiệp. Rất nhiều đội đã cử người đến gặp tôi. Mọi người nói về Liverpool vì đó là sự quan tâm cụ thể nhất nhưng còn có Arsenal và Chelsea.”

“Tôi đã có thể thảo luận với Jurgen Klopp, Sadio Mane, Georginio Wijnaldum và cả Steven Gerrard nữa. Tôi đã nói rất nhiều với Mane nhưng chúng tôi không thực sự nói về bóng đá. Chúng tôi đã nói về rất nhiều thứ.”

Mane
Mane có những lời khuyên cho đàn em

“Mane nói với tôi rằng tôi còn trẻ, rằng tôi vẫn còn nhiều thời gian phía trước. Anh ấy không cố gắng thuyết phục tôi hay hứa hẹn với tôi rằng nếu đến Liverpool sẽ có được thành công. Tôi thích sự cẩn trọng hơn.”

“Tôi biết hướng đi của mình phải như thế nào. Đó là lý do vì sao ở tuổi 15, tôi tự nhủ mọi chuyện đã có sự tăng tiến, tôi đã nhìn thấy sự nghiệp của mình. Tôi biết mình cần phải đi theo con đường nào và biết thời điểm đó tôi cần ở lại Anderlecht.”

“Ngay khi được hỏi liệu có hối hận không, tôi luôn nói không. Bởi vì nếu Liverpool đến với tôi năm 15 tuổi, họ sẽ còn quay lại sau nếu thực sự thích tôi, đó là điều chắc chắn. Chơi tốt hay không là tùy thuộc vào tôi.”

Mùa này, Doku vẫn chưa thực sự thể hiện được hết tiềm năng của mình. Cầu thủ 18 tuổi mới chỉ ghi được 3 bàn sau 38 trận đầu tiên trên mọi đấu trường cho Rennes song đã có 7 đường kiến tạo.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X