Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

NHM phản ứng trái chiều sau tình huống Doku đạp vào người Mac Allister

Thứ Hai 11/03/2024 01:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pha bóng Jeremy Doku đạp vào người Alexis Mac Allister được bàn luận sôi nổi trên mạng xã hội, trọng tài không cho Liverpool được hưởng 11m ở tình huống này.

Phút 90+9 trong trận đấu giữa Liverpool và Man City ở vòng 28 Ngoại hạng Anh 2023/24, bóng lộn xộn trong vòng cấm đội khách. Alexis Mac Allister lao vào tranh chấp rồi ngã xuống sau pha cao chân của Jeremy Doku. Đáng chú ý, tình huống này diễn ra trong vòng cấm Man xanh.

Những tình huống quay chậm cho thấy đúng là chân của Doku đã đạp vào ngực của cầu thủ bên phía đội chủ nhà, nhưng cầu thủ của Man City cũng đã có động thái thu chân lại trong tình huống vào bóng của mình.

Doku dap Mac Allister
Tình huống Doku đạp vào Mac Allister trong vòng cấm

Trọng tài chính đã tham khảo VAR, nhưng sau đó quyết định không cho Liverpool được hưởng 11m. Quyết định này vấp phải sự phản đối của các cầu thủ bên phía đội chủ nhà. Pha bóng này cũng được bàn luận sôi nổi trên mạng xã hội.

Một người viết: “Trọng tài đã lấy đi chiến thắng của Liverpool, đó phải là một quả phạt đền”, người thứ 2 ủng hộ: “Đó là pha bóng của một môn võ nào đó chứ không phải bóng đá, thật kỳ lạ khi trọng tài không thổi 11m, người thứ 3 bình luận: “Quyết định khó hiểu của trọng tài, một lần nữa Liverpool lại bị xử ép”.

Tuy nhiên cũng có một số bình luận cho rằng Doku không phạm lỗi: “Doku đã chủ động thu chân lại, cậu ấy không cố ý trong tình huống vào bóng, trọng tài đã có lý khi không thổi phạt đền”, một người khác ủng hộ: “Doku không cố ý khiến Mac Allister bị tổn thương, tôi nghĩ đó không phải là một pha phạm lỗi”.

Trận đấu khép lại với tỷ số hòa 1-1, với kết quả này Arsenal đã vươn lên dẫn đầu trên BXH, Pháo thủ có cùng số điểm với Liverpool nhưng hơn về chỉ số phụ, họ hơn Man xanh, đội xếp thứ 3 khoảng cách 1 điểm. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X