Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

Đối với Wellbeck, chuyến làm khách trên sân QPR chẳng khác gì đi chơi

Thứ Bảy 23/02/2013 19:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) Mặc dù sắp phải có chuyến hành quân đầy cạm bẫy đến sân Loftus Road của QPR trong buổi tối ngày hôm nay (theo giờ VN) nhưng tiền đạo Danny Wellbeck của Man Utd vẫn thể hiện một tâm trạng vô cùng vui vẻ ở buổi họp báo ngày hôm nay.

Với một thái độ vô cùng tự tin, tiền đạo da màu gốc Anh này đã tuyên bố trước cánh báo giới rằng đối với anh, việc phải hành quân đến thủ đô London chẳng khác gì một cuộc hội ngộ đầy vui vẻ với cả tiền vệ Park Ji Sung và hậu vệ Fabio - những người đã từng là thành viên của bầy Quỷ đỏ.

"Chúng tôi đã đến London vài lần và cũng đã gặp Park Ji Sung cùng đồng đội mới của anh ấy. Nhưng việc được nhìn thấy Park đối đầu với Man Utd sẽ là một điều đáng để lấy làm vui vẻ lắm chứ. Dù sao thì anh ấy cùng Fabio cũng chẳng phải là người lạ đối với chúng tôi." Wellbeck vui vẻ cho biết.

Wellbeck xem việc làm khách trên sân Loftus Road của QPR chỉ như một cuộc đi chơi
Wellbeck xem việc làm khách trên sân Loftus Road của QPR chỉ như một cuộc dạo chơi

Tất nhiên, đối với những người thân quen thì việc gặp lại nhau sau một khoảng thời gian xa cách là điều xứng đáng để ăn mừng. Nhưng Wellbeck nên nhớ rằng, cũng chỉ vì mất tập trung mà ở mùa giải năm ngoái Man Utd đã bị "người hàng xóm" Man City cướp mất ngôi vương trong những vòng đấu cuối cùng. Vào thời điểm này, QPR đang nằm trong "top" những đội có khả năng xuống hạng. Chính vì chẳng còn gì để mất nên đội bóng chủ sân Loftus Road sẽ trở nên cực kỳ khó lường. Cách đây 2 vòng đấu, thầy trò HLV Harry Redknapp đã cho các "ông lớn" thấy họ khó nhằn đến thế nào khi buộc một Man City hùng mạnh phải chia điểm. Và nếu không cẩn thận, rất có thể Quỷ đỏ cũng vấp ngã đồng thời tạo ra cơ hội cho The Citizens một lần nữa lập lại lịch sử

  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X