Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đổi vị trí của Kante, Sarri không thừa nhận mắc sai lầm

Chủ Nhật 16/12/2018 11:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Sarri khẳng định ông không có kế hoạch đưa Kante trở lại vị trí tiền vệ trụ như cũ sau những chỉ trích phải nhận trong thời gian gần đây.
Kante đã giúp Leicester và Chelsea đăng quang vô địch Premier League trong vai trò tiền vệ phòng ngự. Nhưng mùa này, cầu thủ người Pháp đã không còn được chơi trong vai trò quen thuộc. HLV Sarri ưu tiên sử dụng cậu học trò cưng Jorginho đá tiền vệ trụ. Điều đó đồng nghĩa Kante phải đá cao hơn và tấn công nhiều hơn.

Rõ ràng, điểm yếu phòng ngự của Jorginho đã bị Tottenham khai thác triệt để trong trận derby London hồi tháng trước. Nhưng HLV Sarri vẫn không có kế hoạch đưa Kante trở lại vị trí quen thuộc.

Đổi vị trí của tiền vệ Kante, Sarri không thừa nhận mắc sai lầm hình ảnh

Sarri không thừa nhận mắc sai lầm khi đổi vị trí của Kante


“Chúng tôi có một đội hình để chơi thứ bóng đá như hiện tại”, HLV Sarri nói trước thềm chuyến làm khách đến sân Brighton. “Nếu bạn mua Jorginho và Fabregas trong đội thì bạn phải chơi 4-3-3.

Nếu bạn chơi 4-3-3 theo phong cách bóng đá của tôi thì tiền vệ trụ phải là một cầu thủ cực kỳ kỹ thuật. Jorginho có đầu óc vô cùng nhạy bén. Cậu ấy có khả năng chơi một chạm hoặc hai chạm để luân chuyển bóng sớm. Fabregas cũng có kỹ thuật rất tốt.

Tôi nghĩ Kante phải chơi cao trong sơ đồ chiến thuật của tôi. Tôi có thể hiểu tại sao mọi người lại nghĩ khác. Nhưng nếu bạn đặt vào phong cách bóng đá của tôi, bạn chắc chắn phải nói rằng tôi đã đúng”.


Chelsea đã đè bẹp Man City với tỉ số 2-0 cách đây 1 tuần. Đó là bằng chứng cho thấy dù không thể cạnh tranh vô địch mùa này nhưng The Blues cũng đã tiến bộ so với thời Conte.

“Với chúng tôi thì đó là một trận đấu quan trọng. Nhưng chúng tôi cần tiếp tục khẳng định tham vọng và khát khao của mình như ở trận đấu với Man City. Chúng tôi cần tiếp tục thể hiện điều đó vì trận đấu nào cũng mang ý nghĩa 3 điểm.

Chúng tôi cần cải thiện rất nhiều. Tôi đồng ý rằng trận đấu với Brighton sắp tới cũng rất quan trọng bởi chúng tôi cần duy trì được sự tự tin trong đội”.


Xem thêm những tin tức khác về Chelsea:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X