Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội tuyển Anh đón nhận tin dữ trước thềm EURO 2020

Thứ Ba 21/01/2020 11:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bác sĩ phẫu thuật hàng đầu Chris Wilson cho rằng tiền đạo tuyển thủ Anh Harry Kane khó bình phục chấn thương để dự EURO 2020.

Harry Kane buộc phải lên bàn mổ để chữa trị dứt điểm chấn thương gân kheo ở chân trái. Tottenham thông báo ngôi sao chủ lực 26 tuổi của mình chỉ có thể trở lại tập luyện vào khoảng tháng Tư, đồng nghĩa mất phần lớn giai đoạn lượt về của mùa giải này.

Tuy nhiên theo bác sĩ phẫu thuật hàng đầu Chris Wilson, mọi chuyện thậm chí còn xấu hơn nhiều bởi với kinh nghiệm chuyên môn của mình, ông cho rằng tiền đạo tuyển thủ Anh phải mất đến sáu tháng để hoàn toàn bình phục, đồng nghĩa nguy cơ vắng mặt ở EURO 2020.

Đội tuyển Anh mất tiền đạo Harry Kane ở EURO 2020 hình ảnh
Harry Kane

Vị chuyên gia từng thực hiện 75 ca phẫu thuật gân kheo cho biết: “Theo tôi, cậu ấy phải mất sáu tháng để trở lại tập luyện. Có nhiều quan điểm trái chiều về vấn đề này, vì đây là một ca phẫu thuật không phổ biến. Một số người cho rằng cậu ấy có thể bình phục nhanh hơn.”

“Nếu ca phẫu thuật êm đẹp, cậu ấy sẽ mất sáu tuần đầu tiên để chăm sóc vết mổ. Giai đoạn này phải hạn chế vận động. Nếu mọi thứ đều ổn, cậu ấy sẽ mất thêm sáu đến 12 tuần nữa để tập những bài vận động cơ bản. Sau ba tháng, bạn có thể tập những bài trị liệu cho gân kheo. Đó là những thứ bạn có thể làm khi bị một vết rách ở giữa các búi cơ.”

“Nếu nói chuyện với một cầu thủ hàng đầu, tôi muốn nắm bắt mong mỏi của họ. Tôi sẽ không khuyến khích họ ra sân thi đấu trong sáu tháng sau ca phẫu thuật. Nếu đó là tôi, tôi sẽ tự đặt mục tiêu cho bản thân là trở lại ở giai đoạn chuẩn bị trước mùa giải tiếp theo. Tôi đã rất ngạc nhiên khi họ nói Harry Kane có thể trở lại vào tháng Tư hoặc tháng Năm.”

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X