Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Đội trưởng West Ham trả giá đắt vì dám cược với Lingard

Thứ Ba 13/04/2021 11:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đá bóng hay, cá cược cũng giỏi, Jesse Lingard đang là ngôi sao Premier League được nhắc đến nhiều nhất vào thời điểm này.

Lingard khiến đồng đội phải móc hầu bao


Trong trận đấu mới nhất giữa West Ham vs Leicester, Jesse Lingard đã toả sáng rực rỡ với cú đúp bàn thắng, giúp đội nhà giành chiến thắng với tỷ số sít sao 3-2. The Hammers cũng đánh chiếm Top 4 và tràn trề cơ hội giành vé dự Champions League mùa giải năm sau. Cá nhân Lingard cũng đã bỏ túi 8 bàn thắng, từ khi chuyển tới dưới dạng cho mượn vào mùa đông.
 
Và 8 bàn cũng là cột mốc mà đội trưởng West Ham, Mark Noble đem ra đặt cược với Lingard. Cầu thủ năm nay 33 tuổi lên tiếng giải thích: “Khi cậu ấy gia nhập CLB, tôi đã đánh cược nếu Lingard ghi được 8 bàn, tôi sẽ bao cậu ấy một đêm ở khách sạn Corinthia. Vì vậy, 2 bàn thắng đó (vào lưới Leicester) đã khiến tôi trả giá rất đắt.”

Noble Lingard West Ham
Mark Noble thách thức Jesse Lingard ghi 8 bàn và cái kết
 
Được biết, khách sạn Corinthia là một trong những nơi xa xỉ nhất thủ đô London, có view nhìn ra những địa điểm nổi tiếng nhất của thủ đô nước Anh. Mức giá rẻ nhất cho một đêm tại đây là 500 bảng Anh (cỡ 15 triệu đồng), nhưng tất nhiên Mark Noble sẽ vui vẻ mất tiền cho người đồng đội siêu hạng vì lỡ mắc bệnh không tin tưởng.
 
Đội trưởng The Hammers tiếp tục: “Jesse Lingard quá tuyệt vời, nhất là khi đội bóng thiếu vắng Michail Antonio và Declan Rice. Các chàng trai đã nỗ lực hết mình cho phần việc của những người vắng mặt. Hoà Arsenal, thắng Wolves, thắng Leicester, 3 trận chúng tôi đều dẫn 3 bàn. Bạn có thể nhìn lại những màn trình diễn đó và chúng tôi đang rất hạnh phúc.”

Về phía Lingard, theo thông tin mới nhất, cầu thủ này vẫn chưa đưa ra quyết định tương lai. Trước đó, MU đã treo giá 20 triệu bảng cho ngôi sao sinh năm 1992 và West Ham chần chừ, nhưng bây giờ Quỷ đỏ muốn ít nhất 30 triệu bảng. Ngoài ra, Lingard muốn được dự Champions League ở mùa bóng tới, bất kể trong màu áo nào.

Corinthia
Trước khi chốt tương lai, Lingard phải tận hưởng cảm giác ở khách sạn Corinthia cái đã


Thầy Lingard: Các cầu thủ không thể làm như vậy nữa!Thầy Lingard: Các cầu thủ không thể làm như vậy nữa!
Trở lại Top 4 sau trận thắng sát nút trước Leicester City, HLV David Moyes của West Ham cảm thấy rất đau tim với liên tiếp những chiến thắng kịch tính.
Jesse Lingard cân bằng thành tích của Mikel Arteta và Robin van PersieJesse Lingard cân bằng thành tích của Mikel Arteta và Robin van Persie
Tiền vệ Jesse Lingard tiếp tục bay cao trong màu áo West Ham, anh vừa lập cú đúp giúp đội bóng thành London đánh bại West Ham 3-2.
VIDEO: Công Phượng dứt điểm như Lingard vào lưới Nam Định FCVIDEO: Công Phượng dứt điểm như Lingard vào lưới Nam Định FC
Bàn thắng đã sớm đến với CLB HAGL trong trận gặp Nam Định FC khi Công Phượng có pha ra chân hiểm hóc mở tỷ số trận đấu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X