Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Đội trưởng Vidic nhập viện vì chấn động não, Man Utd lo sốt vó

Thứ Hai 11/11/2013 07:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trung vệ thủ quân của M.U, Nemanja Vidic, đã phải rời sân trước khi hiệp 1 trận đấu giữa M.U với Arsenal kết thúc vì một chấn thương ở đầu. Không những vậy, anh còn lập tức được đưa tới bệnh viện để tiến hành kiểm tra toàn diện và chưa rõ kết quả ra sao.

Vidic chan thuong
 

Được David Moyes tin tưởng giao nhiệm vụ khóa chặt ngòi nổ Giroud, trung vệ đội trưởng M.U đã chơi rất tốt cho đến cuối hiệp một. Sau một tình huống Arsenal treo bổng vào vòng cấm, thủ thành De Gea lao ra đấm bóng dũng mãnh. Do mải kèm Giroud nên mặt Vidic đã va mạnh vào hông De Gea. Ngay sau cú va chạm trên, cầu thủ người Serbia đổ gục xuống sân. Sau ít phút được các nhân viên y tế sơ cứu, Vidic hồi tỉnh và rời sân với trạng thái choáng váng, máu đã đổ ở vùng miệng.

Phải đến sau khi trận đấu kết thúc, tất cả mới biết rằng Vidic đã được các nhân viên y tế của Man Utd đưa thẳng đến bệnh viện, thông qua lời xác nhận của David Moyes. Ông cho hay: “Anh ấy đã buộc phải tới bệnh viện. Lúc đầu, khi nhìn thấy tình cảnh của Vidic, tôi cứ nghĩ rằng vết thương không quá nghiêm trọng. Song hoá ra, đó là một pha va chạm vô cùng khủng khiếp, một tai nạn kinh hoàng và Vidic đã bị chấn động não. Hy vọng Vidic sẽ ổn và tôi sẽ luôn quan tâm đến hiện trạng của anh ấy".

Vụ việc nghiêm trọng này xảy ra chỉ ít phút sau khi thủ môn của Arsenal, Wojciech Szczesny, cũng cần sự trợ giúp y tế sau khi đụng đầu trên không với Phil Jones của M.U. Giống như Vidic, Szczesny cũng nằm bất động nhưng rất may là sau đó anh đã có thể trở lại sân thi đấu bình thường.

Cách đây 1 tuần cũng đã xảy ra một vụ chấn thương đầu khá nghiêm trọng. Thủ môn Hugo Lloris thậm chí còn bị mất tri giác sau một pha tranh chấp với tiền đạo khổng lồ Lukalu của Everton. Lloris sau khi tỉnh lại khăng khăng anh vẫn có thể chơi tiếp, và HLV Villas-Boas đã chấp thuận yêu cầu của anh. Vì thế mà HLV người Bồ phải chịu rất nhiều chỉ trích sau trận.

  • Thiên Bình - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X