Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đội trưởng Tottenham lên tiếng về thất bại trước M.U

Thứ Ba 31/10/2017 11:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thủ môn Hugo Lloris đã tỏ ra thất vọng sau thất bại trước M.U, nhưng anh vẫn tin Tottenham còn nguyên cơ hội vô địch Premier League.

 

Tại vòng 10 Premier League, Tottenham có chuyến làm khách trên sân của M.U. Spurs đã chơi không tồi trước Quỷ đỏ, họ tạo ra một thế trận cân bằng và cũng có những cơ hội của riêng mình. Tuy nhiên, khi thiếu vắng Harry Kane, đội bóng thành London không thể biến những cơ hội thành bàn thắng. Ngược lại, sự mất tập trung nơi hàng thủ khiến họ phải nhận bàn thua duy nhất từ pha lập công của Martial. Thua trận 0-1, Tottenham đã kém M.U 3 điểm và 8 điểm so với đội đầu bảng Man City.
Thu mon Hugo Lloris noi ve that bai truoc MU hinh anh
Tottenham thua M.U 0-1
Thủ môn Hugo Lloris đã lên tiếng sau thất bại trước M.U, anh nói: “Chúng tôi đã chơi không tồi tại Old Trafford và chỉ chịu thua vì kém may mắn. Tôi rất buồn sau thất bại đó, nhưng mùa giải còn rất dài và chúng tôi vẫn còn nguyên cơ hội vô địch. Man City đang khởi đầu tốt, nhưng sẽ có thời điểm họ gặp khó khăn. Điều quan trọng với Tottenham là chúng tôi cần duy trì sự ổn định và chờ thời điểm để vượt lên. Tottenham cần sẵn sàng cho cuộc đua nước rút vào tháng 3 và tháng 4 năm 2018”.
Mourinho cần 700 triệu bảng mới bắt kịp Sir Alex
Theo cựu thuyền trưởng ĐT Anh, Sam Allardyce cho rằng cần phải tốn rất nhiều tiền HLV Jose Mourinho mới xây dựng được một đế chế cho M.U.
Ở trận đấu với M.U, những ngôi sao tấn công của Spurs đều chơi thất vọng. Christian Eriksen và Dele Alli chỉ dứt điểm có 4 lần và tỉ lệ chuyền bóng chính xác chỉ là 77%. Son Heung-min, người thay thế Kane cũng chơi mờ nhạt, nhưng thủ môn Lloris vẫn cho rằng những cầu thủ này đã chơi tốt: “Không dễ dàng để xuyên thủng mành lưới của De Gea. Chúng tôi đã tạo ra những cơ hội và thiếu may mắn khi không thể biến nó thành bàn thắng. Tôi nghĩ rằng những cầu thủ trên hàng công đã chơi không tệ ở Old Trafford”.
Thu mon Hugo Lloris noi ve that bai truoc MU hinh anh 2
Hugo Lloris nói về thất bại trước M.U
Tottenham đã thua 2 trận liên tiếp gần đây mà không có Kane, theo đó họ thua 2-3 trước West Ham ở cúp Liên đoàn Anh và thất bại 0-1 trước M.U. Ở trận đấu tiếp theo Spurs sẽ tiếp Real Madrid trên sân nhà tại lượt trận thứ 4 bảng H Champions League. Nói về trận đấu này Hugo Lloris của Tottenham tiếp tục: “Hai thất bại liên tiếp không phải cảm giác tốt. Nhưng chúng tôi cần giữ được sự bình tĩnh. Đội bóng đang có sự chuẩn bị chu đáo trong lần đối đầu tiếp theo với Real, chúng tôi tự tin sẽ giành một kết quả tốt”.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X