Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội trưởng Tottenham hù dọa Chelsea

Thứ Năm 24/11/2016 19:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Thủ môn Hugo Lloris thất vọng với thành tích của Tottenham trong thời gian gần đây, nhưng anh cũng khẳng định Spurs đang hướng đến một chiến thắng trước Chelsea vào cuối tuần.

Rạng sáng nay, Tottenham có chuyến làm khách trên sân của Monaco trong khuôn khổ lượt trận thứ 5 vòng bảng Champions League. Ở bảng đấu của mình, Spurs đang xếp thứ 3, họ kém Bayer Leverkusen 2 điểm và 4 điểm so với đội đầu bảng Monaco. Bởi vậy chuyến làm khách tới sân của đội bóng Công quốc vô cùng quan trọng. Thầy trò Pochettino buộc phải hướng đến chiến thắng nếu không muốn phải dừng bước sớm ở Champions League.
Thu mon Hugo Lloris hu doa Chelsea hinh anh
Lloris thất vọng vì Tottenham bị loại khỏi Champions League
Dù ra sân với quyết tâm rất cao, nhưng Tottenham vẫn nhận thất bại 1-2 trước Monaco. Trận thua này khiến Spurs chính thức dừng bước ngay từ vòng bảng. Chứng kiến đội bóng gây thất vọng thủ môn Hugo Lloris khẳng định: “Chúng tôi đã chiến đấu rất nhiều ở mùa giải trước để có được tấm vé dự Champions League. Nhưng đội bóng đã không thể vượt qua vòng bảng. Điều này làm chúng tôi rất thất vọng. Toàn đội đang rất buồn về kết quả này”.
Người cũ M.U chỉ ra nguyên nhân khiến Tottenham dừng bước sớm
(Bongda24h.vn) - Cựu cầu thủ M.U Phil Neville cho rằng chính yếu tố kinh nghiệm là nguyên nhân lớn nhất khiến Tottenham không thể vượt qua vòng bảng Champions...
Cuối tuần này, Tottenham sẽ có chuyến làm khách khó khăn trên sân của Chelsea, đội đang dẫn đầu trên bảng xếp hạng Premier League. Nếu như Spurs không có phong độ quá tốt trong thời gian gần đây thì The Blues lại toàn thắng trong 6 trận gần nhất, ghi 17 bàn và không để thủng lưới bàn nào. Rất nhiều những khó khăn đang chờ đợi Tottenham ở sân Stamford Bridge. Tuy nhiên, thủ thành Hugo Lloris vẫn tin vào một kết quả có lợi cho “Gà trống”.
Thu mon Hugo Lloris hu doa Chelsea hinh anh 2
Lloris khẳng định Tottenham đủ sức đánh bại Chelsea
Phát biểu trước báo giới anh khẳng định: “Chelsea đang có phong độ cao, gặp họ ở thời điểm này là rất khó khăn. Nhưng để duy trì khả năng vô địch, Tottenham buộc phải giành chiến thắng hoặc ít nhất là một trận hòa. Chúng tôi đã bị loại ở Champions League, đấu trường Premier League là giải đấu lớn còn lại mà Tottenham phải cố gắng. Chúng tôi đủ sức để đánh bại Chelsea ngay trên sân nhà của họ, toàn đội sẽ cố gắng thực hiện điều đó”.

Nguyễn Huyền – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X