Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội trưởng Tottenham trút bầu tâm sự với Jan Vertonghen

Thứ Hai 11/05/2020 16:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn hiện đeo băng thủ quân Tottenham, Hugo Lloris rất muốn đồng đội Jan Vertonghen tiếp tục gắn bó với đội bóng thành London.

Hugo Lloris hy vọng Vertonghen ở lại Tottenham


Dưới thời HLV Jose Mourinho, trung vệ Jan Vertonghen đã không còn được đảm bảo một suất đá chính thường xuyên. Ngôi sao người Bỉ phải ngồi dự bị cho Toby Alderweireld và Davinson Sanchez ở vị trí trung vệ. Thực ra, nhiều thời điểm cầu thủ sinh năm 1987 được sắp xếp đá cánh trái song Vertonghen lại không thích cách bố trí đó.
 
Hugo Llloris muốn trung vệ Jan Vertonghen ở lại Tottenham hình ảnh

Hugo Lloris muốn Vertonghen ở lại Tottenham


Hợp đồng của Vertonghen với Tottenham sẽ chấm dứt vào cuối mùa giải 2019/20. Bản thân HLV Mourinho tuyên bố cầu thủ 33 tuổi vẫn nằm trong kế hoạch của ông ở Spurs nhưng Vertonghen chưa chấp nhận đề nghị ký hợp đồng của đội bóng.
Mặc thầy Mourinho níu kéo, Vertonghen vẫn quyết dứt tình với Spurs
Trung vệ Jan Vertonghen tiết lộ HLV Jose Mourinho không muốn anh ra đi song nhiều khả năng anh vẫn rời Spurs sau 8 năm gắn bó để tìm kiếm thử thách mới.
Mới đây thủ quân Tottenham, Hugo Lloris đã lên tiếng thuyết phục Jan Vertonghen ở lại:

"Nhiều năm qua Vertonghen là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Tottenham. Tất cả đều biết điều đó. Cậu ấy  giàu kinh nghiệm bậc nhất CLB và chúng tôi muốn cậu ấy ở lại. Tôi rất hy vọng Vertonghen sẽ ký hợp đồng mới và tiếp tục khoác áo Tottenham".

"Tôi đã nói chuyện với Vertonghen và biết cậu ấy vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng. Cậu ấy nói rằng mình cần thêm thời gian suy nghĩ. Tôi chờ đợi Vertonghen sẽ suy nghĩ về lời đề nghị của Tottenham, BLĐ, các cầu thủ và NHM đều mong muốn cậu ấy ở lại".

Jan Vertonghen cập bến Tottenham từ Ajax vào năm 2012 tuy nhiên, cầu thủ người Bỉ chưa có được danh hiệu nào cùng đội bóng nước Anh.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X