Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội trưởng Terry vẫn hy vọng được Chelsea níu kéo

Thứ Bảy 05/03/2016 04:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) -  Trung vệ người Anh thổ lộ bản thân vẫn chưa hề muốn rời Stamford Bridge dù cho đã chính thức tuyên bố ra đi vào cuối mùa giải trong tháng Một vừa qua.

Premier League lại chuẩn bị chia ly thêm 1 tượng đài. Sau 2 thập kỷ thăng trầm vinh quang gắn bó ở Stamford Bridge, John Terry sẽ chính thức ra đi vào cuối mùa giải này. Được biết, bản thân trung vệ huyền thoại vẫn muốn tiếp tục ở lại cống hiến, nhưng chính Chelsea đã lắc đầu từ chối gia hạn hợp đồng. Như Frank Lampard cách đây gần 2 năm, BLĐ The Blues giờ đang bị chính các CĐV nhà chỉ trích vì chính sách “vắt chanh bỏ vỏ” đối với các công thần.

Terry
Huyền thoại John Terry vẫn cầu mong Chelsea thay đổi quyết định
và giữ anh lại sau mùa giải này

Dẫu vậy mới đây, Terry cho biết anh vẫn quyết không bỏ cuộc và tiếp tục nuôi hy vọng rằng Chelsea sẽ đổi ý và giữ chân anh bằng một bản hợp đồng mới. Người đội trưởng 35 tuổi thổ lộ: “Đúng, tôi vẫn muốn được gắn bó với Chelsea và quyết không từ bỏ hy vọng rằng BLĐ đội bóng sẽ thay đổi ý định. 21 năm ở đây, tôi biết mọi thứ đều có thể xảy ra và bạn cần phải kiên định cho đến khi ngã ngũ mới thôi. Tôi biết mình vẫn còn có giá trị, vẫn còn rất nhiều thứ để cống hiến cho Chelsea ở thời điểm hiện tại.”

John Terry có cả lực lượng CĐV Chelsea đứng sau ủng hộ mình, nhưng có lẽ lời thỉnh cầu của anh vẫn sẽ khó trở thành hiện thực. Sân Stamford Bridge đang trong quá trình trẻ hóa đội hình, đặc biệt rất cần một cuộc cách mạng ở hàng hậu vệ già nua vốn đã gây khốn đốn cho đội bóng trong mùa giải khủng hoảng này. The Blues đã chiêu mộ thành công trung vệ U21 người Mỹ Matt Miazga trong tháng Một vừa qua và rất có thể trong hè này là quả bom tấn John Stones, ngôi sao Everton đang được mọi đại gia Châu Âu tranh giành, từ Man Utd, Man City đến Barcelona, Real Madrid hay Bayern Munich.

Dù gì thì Terry cũng chẳng phải lo lắng cảnh thất nghiệp trong những năm cuối đời cầu thủ của mình. Với đẳng cấp và hình ảnh thương hiệu của mình, huyền thoại người Anh vẫn sẽ được nhiều đội bóng ở MLS trải thảm mời về. Thậm chí nếu chấp nhận khoác áo một trong số những đại gia mới nổi của Trung Quốc, Terry hoàn toàn có thể ăn lương ngất ngưởng thế giới 20 triệu bảng/năm, con số không tưởng mà anh còn không dám mơ tới trong thời kỳ đỉnh cao khoác áo gã nhà giàu Chelsea.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X