Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội trưởng Terry vẫn chưa hài lòng dù Chelsea đang “vô đối”

Thứ Hai 19/01/2015 19:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chelsea vẫn đang thể hiện một phong độ ấn tượng trong mùa giải này nhưng trung vệ 34 tuổi khẳng định tất cả sẽ trở nên vô nghĩa nếu The Blues không giành các danh hiệu vào cuối mùa.

Cuối tuần vừa rồi, dù được dự đoán sẽ gặp không ít khó khăn khi phải hành quân đến sân Liberty của Swansea nhưng cuối cùng Chelsea lại có trận đại thắng 5-0 dễ dàng đến không tưởng. Việc hủy diệt một đối thủ khó chịu ngay trên sân khách như một lời khẳng định của Chelsea dành cho phần còn lại của nước Anh về vị trí độc tôn hiện tại của họ. The Blues vững vàng ngồi đầu BXH với 52 điểm và hàng công xuất sắc nhất. Nếu cứ giữ vững phong độ cực ấn tượng như thế này đến cuối mùa, chuyện Chelsea phá vỡ chuỗi 5 năm thống trị Premier League của thành Manchester là điều chẳng làm ai ngạc nhiên, bất ngờ cả.

Doi truong Terry van can trong du Chelsea dang thang hoa hinh anh
John Terry vẫn cẩn trọng dù Chelsea đang thi đấu thăng hoa

Tuy nhiên, dù được bốn phương tung hô ca ngợi nhưng chính những con người ở Stamford Bridge vẫn cố gắng giữ đôi chân trên mặt đất với tâm lý khá cầu toàn. Mới đây, trung vệ đội trưởng John Terry đã khẳng định rằng sẽ không ai quan tâm Chelsea đã thi đấu thăng hoa ra sao trong mùa giải cho đến khi họ lên ngôi trên các đấu trường tham dự.

“Mọi người vẫn thường nói rằng chúng tôi là một đội bóng mạnh, chúng tôi là một tập thể đoàn kết với những cá nhân xuất sắc. Tuy nhiên, cho đến khi Chelsea có thể giành được các danh hiệu thì tất cả vẫn chỉ là những lời khen vô nghĩa dành cho chúng tôi. Chặng đường còn lại của mùa giải vẫn còn dài và chúng tôi vẫn cần phải cố gắng nỗ lực qua từng trận đấu.”

“Tôi biết Chelsea đã thi đấu trong giai đoạn lượt đi nhưng bây giờ mới là thời điểm mà chúng tôi cần phải thể hiện hết năng lực, đẳng cấp và bản lĩnh. Mùa giải đang bước vào giai đoạn quyết liệt với mật độ thi đấu dày đặc trên mọi đấu trường. Mặc dù vậy, mục tiêu của chúng tôi vẫn là vô địch mọi giải đấu mà mình góp mặt, bao gồm Premier League, Champions League, FA Cup và League Cup.”

John Terry cẩn trọng nhưng trung vệ 34 tuổi vẫn mơ mộng cú ăn bốn cùng đội bóng "ruột". Đó là một điều ước không hề viễn vông khi mà anh và các đồng đội vẫn đang tràn trề cơ hội vô địch trên mọi đấu trường. Ở Premier League, Chelsea thăng hoa đã đành rồi lại còn được hưởng lợi từ sự hụt hơi của đối thủ bám đuổi Man City. Ngày hôm qua, Man Xanh đã bất ngờ thất thủ 0-2 trước Arsenal ngay tại Etihad, qua đó khiến khoảng cách giữa hai đội đã bị nới rộng lên thành 5 điểm. Trận “chung kết sớm” sẽ diễn ra vào cuối tháng Một này và nếu Chelsea thắng Man City, họ sẽ bỏ xa nhà ĐKVĐ đến 8 điểm và gần như hạ màn cuộc đua vô địch.

Mọi chuyện cũng khá suôn sẻ ở 2 giải đấu cúp quốc nội, đặc biệt là League Cup khi Chelsea đã lọt đến vòng bán kết và chạm trán Liverpool. Trong khi đó, tình hình sẽ khó khăn hơn nhiều ở Champions League khi The Blues đụng độ ngay đại gia nước Pháp Paris Saint-Germain ở vòng 16 đội. Tuy nhiên, thầy trò Jose Mourinho vẫn tỏ ra rất tự tin trong cuộc tái đấu với “bại binh” của chính họ trong mùa giải năm ngoái.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Highlights trận Swansea 0-5 Chelsea:

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X