Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội trưởng Spurs lên tiếng cảnh báo các đồng đội

Thứ Hai 05/11/2018 10:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, thủ thành Hugo Lloris lên tiếng cảnh báo Tottenham rằng họ sẽ trắng tay ở mùa giải này, nếu tiếp tục duy trì phong độ hiện tại.


Lloris âu lo về đội nhà
 

Tại vòng đấu thứ 11, Spurs đã giành chiến thắng trước Wolves ngay trên sân khách, nhưng đó không phải 3 điểm dễ dàng. Đoàn quân của Pochettino đã dẫn trước tới 3 bàn, nhưng những sai lầm đã khiến họ chút nữa mất điểm – khi để đội chủ nhà gỡ lại 2-3, đều từ những tình huống penalty.
 
Chứng kiến phong độ yếu kém của các đồng đội, Hugo Lloris đã có những chia sẻ trước thềm lượt trận thứ 4 Champions League. Anh cho biết: “Chúng tôi cần phải học hỏi. Đây không phải lần đầu tiên những chuyện như vậy xảy ra trong các trận đấu, khi đối thủ tạo ra nhiều cơ hội trong những phút cuối cùng.”

Hugo Lloris lên tiếng cảnh báo Tottenham

Hugo Lloris lên tiếng cảnh báo Tottenham


“Có những điều chúng tôi cần phải cải thiện, và nó thuộc trách nhiệm của toàn đội. Tất nhiên HLV có những kỳ vọng vào chúng tôi, ông ấy đang cố gắng đưa ra những chỉ đạo chiến thuật hợp lý để giúp toàn đội chơi tốt hơn. Bởi vậy nếu buộc phải thay đổi lối chơi, chúng tôi sẽ làm điều đó. Tottenham cần phải kiểm soát trận đấu trong suốt 90 phút, kể cả đang dẫn trước với tỷ số 3-0.”
 
“Chiến thắng đương nhiên rất quan trọng, nhưng về lâu dài, bạn cần có một chiến thuật hợp lý. Bóng đá không chỉ đơn giản là đưa 11 cầu thủ vào sân và thi đấu. Chúng tôi đã chứng tỏ Spurs có một phong cách nhất định trong những năm qua, nhưng vẫn còn đó rất nhiều điều phải cải thiện. Chúng tôi hoàn toàn có thể thi đấu tốt hơn” – Hugo Lloris lên tiếng cảnh báo Tottenham.


Góc Tottenham: Khi Eriksen, không phải Kane, mới là ưu tiên hàng đầu
Giữa muôn trùng vây những vấn đề nhức nhối, từ phong độ của Hugo Lloris hay thể trạng của Harry Kane đến câu hỏi đặt ra cho ngày khánh thành sân nhà mới, Spurs...
Sao Tottenham nóng lòng được chơi ở SVĐ mới
Trong phát biểu mới đây, trung vệ Alderweireld chia sẻ về Tottenham với những hy vọng về tương lai.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X