Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội trưởng Southampton thất vọng vì chỉ giành 1 điểm trước Arsenal

Thứ Bảy 22/04/2023 12:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
James Ward-Prowse tỏ ra tiếc nuối khi Southampton dẫn trước Arsenal 3-1 sau 87 phút, nhưng cuối cùng chỉ rời Emirates với 1 điểm. 

Southampton đã gây bất ngờ cho Arsenal khi dẫn trước 2-0 chỉ sau 14 phút thi đấu. Pháo thủ sau đó gỡ lại 1 bàn, nhưng sang hiệp 2, Southampton tiếp tục duy trì khoảng cách 2 bàn. Tỷ số 3-1 được duy trì cho đến phút 87, ở thời điểm đó nhiều người tin rằng đội khách đã có 3 điểm.

Tuy nhiên, từ phút 88 đến phút 90, Arsenal ghi liền 2 bàn để cân bằng tỷ số 3-3. Southampton có thêm 1 điểm quan trọng trong cuộc chiến trụ hạng, trong khi đó Arsenal hơn Man City 6 điểm nhưng đã chơi nhiều hơn 2 trận. 

James Ward-Prowse

James Ward-Prowse nói về trận hòa Arsenal

James Ward-Prowse tỏ ra tiếc nuối khi Southampton dẫn trước Arsenal 3-1 sau 87 phút, nhưng cuối cùng chỉ rời Emirates với 1 điểm. Anh nói với Sky Sports: “Chúng tôi đã chơi một trận xuất sắc. Southampton tận dụng tốt cơ hội để dẫn trước 2-1 sau 45 phút đầu tiên”.

“Chúng tôi biết Arsenal sẽ vùng lên trong hiệp hai. Chúng tôi đã có những biện pháp để chống đỡ, nhưng phải thừa nhận rằng họ có quá nhiều những cầu thủ chất lượng. Southampton đã dẫn trước 3-1 sau 87 phút, nhưng cuối cùng không thể thắng. Chúng tôi thất vọng vì không giành được 3 điểm".

“Dù sao thì đội bóng đã cho thấy nhiều điểm tích cực ở trận đấu này. Tôi ngạc nhiên khi trận đấu được bù giờ 8 phút, và trọng tài lại cho thêm một vài phút nữa. Tuy nhiên, câu lạc bộ phải phòng ngự tốt hơn. Chúng tôi sẽ có trận đấu quan trọng với Bournemouth ở phía trước, chúng tôi cần phải thắng nếu muốn trụ hạng thành công”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X