Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội trưởng Sheffield hy vọng MU sẽ "chơi đẹp" vụ Dean Henderson

Thứ Năm 21/05/2020 16:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội trưởng CLB Sheffield United, Billy Sharp rất trông đợi MU sẽ để thủ môn Dean Henderson chơi trọn vẹn mùa giải 2019/20 trong màu áo đội chủ sân Bramall Lane.

Billy Sharp hy vọng MU chơi đẹp vụ Dean Henderson


Thủ môn Dean Henderson đang trải qua 1 mùa giải 2019/20 tuyệt vời trong màu áo Sheffield United. Tính đến nay thủ thành đi lên từ đội trẻ MU đã có 10 trận giữ sạch lưới ở Ngoại hạng Anh (bằng Alisson và Kasper Schmeichel) và chỉ kém Nick Pope (Burnley) đúng 1 trận.
 
Sao Sheffield hy vọng MU chơi đẹp vụ thủ môn Dean Henderson hình ảnh

Billy Sharp hy vọng MU chơi đẹp vụ thủ môn Dean Henderson

Phong độ của Henderson là một trong những lý do giúp Sheffield đang xếp thứ 7 ở Ngoại hạng Anh, kém vị trí thứ 5 của chính CLB chủ quản MU 2 điểm. Tuy nhiên cũng chính vì thế mà xuất hiện thông tin Dean Henderson sẽ phải quay về MU khi hợp đồng cho mượn với Sheffield chấm dứt vào ngày 30/6 tới.

Ai cũng biết do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, giải Ngoại hạng Anh đã phải tạm dừng suốt từ giữa tháng 3 đến nay. Theo dự kiến, Premier League có thể trở lại vào ngày 12/6 tới. Do mùa bóng còn tới 9 vòng nữa thì đồng nghĩa khả năng kết thúc vào ngày 30/6 là gần như bằng không, chưa bàn đến việc thời hạn hoàn toàn có thể bị lùi lại.

Như vậy, nếu Dean Henderson phải quay về MU theo đúng thỏa thuận ban đầu thì Quỷ đỏ sẽ khiến đối thủ cạnh tranh trực tiếp Sheffield United suy yếu. Tuy nhiên, đội trưởng của Sheffield United, Billy Sharp hy vọng MU sẽ chơi đẹp:

"Sheffield đang đàm phán với MU với hy vọng họ cho phép Henderson chơi trọn vẹn mùa giải 2019/20 ở Bramall Lane kể cả khi thời hạn cho mượn chấm dứt. Còn về cá nhân Henderson, sẽ không cần thiết để hỏi ý cậu ấy vì tất cả chúng ta đều đã biết câu trả lời. Tôi chắc chắn rằng Dean muốn kết thúc một mùa giải xuất sắc trong màu áo Sheffield United."

Phát biểu vào tháng 3 năm nay, HLV Chris Wilder cũng mong muốn MU để Henderson tiếp tục khoác áo Sheffield đến hết mùa giải năm nay.
MU thể hiện hành động đẹp mùa Covid-19
Hợp đồng cho mượn của Alexis Sanchez, Chris Smalling và Dean Henderson sẽ đáo hạn vào tháng tới. Về nguyên tắc, MU hoàn toàn có thể gọi lại những cái tên này...
MU chẳng đời nào bán Dean Henderson
Theo nhận định của cựu tiền đạo lừng danh từng khoác áo Arsenal, Ian Wright thì MU sẽ không bao giờ để thủ môn Dean Henderson ra đi trong kỳ chuyển nhượng sắp...
Chơi tốt ở Sheffield, Dean Henderson vẫn chưa thể trở lại MU
Theo MEN Sport, MU sẽ chấp nhận để thủ môn Dean Henderson tiếp tục khoác áo Sheffield United ít nhất đến hết mùa này.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X