Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội trưởng Ryan Giggs muốn thi đấu cởi mở với Reading

Thứ Sáu 18/01/2008 22:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trả lời phỏng vấn truớc trận đấu, đội trưởng Ryan Giggs của Manchester United cho biết anh muốn cuộc chạm trán với Reading vào đêm mai sẽ là một trận đấu cởi mở và có nhiều bàn thắng.

Kể từ khi bước sang năm mới, Quỷ Đỏ thành Manchester vẫn thi đấu mà chưa một lần thủng lưới. Nhiều người cho rằng chính thành tích ấn tượng này sẽ tạo áp lực nên lối chơi của MU và khiến họ không thể thi đấu theo kiểu lấy công làm thủ.

Đội trưởng Giggs sẽ chỉ đạo cho Ronaldo chơi tấn công


Tuy nhiên, ngày hôm nay, nhận định trên đã chính thức bị đội trưởng của Manchester United, Ryan Giggs phủ nhận. Anh khẳng định Manchester United sẽ không còn là chính mình nếu chơi phòng thủ bởi vậy tấn công và ghi bàn vẫn sẽ tiếp tục là triết lý là mà MU sử dụng vào đêm mai.

Giggs cho biết trên kênh truyền hình chính thức của Man United. : " Khả năng phòng ngự của đội bóng trong thời gian vừa qua thực sự đã giúp chúng tôi rất nhiều. Ở mùa giải năm nay, chúng tôi đã có rất nhiều trận giữ sạch lưới và đây sẽ là một điểm tựa vô cùng quan trọng để hàng công có thể yên tâm thi đấu."

"Tôi biết chắc chắn rằng Reading không phải là đội bóng chỉ biết phòng ngự. Họ sẽ dồn lên tấn công vào ghi bàn thắng, bởi vậy tôi hy vọng rằng đây sẽ là một trận đấu cởi mở."

Ở trận lượt đi diễn ra trên sân Old Trafford, đã buộc Manchester United phải chia điểm với tỷ số 0 - 0 ngay trong ngày thi đấu đầu tiên của mùa giải. Với phong độ hiện tại của Quỷ Đỏ, có lẽ ngay cả người lạc quan nhất cũng không dám tin vào một kết quả tương tự sẽ xảy ra trên sân Madejski vào đêm mai.

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X