Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội trưởng Rooney nói gì về tân HLV Jose Mourinho của M.U?

Thứ Năm 02/06/2016 09:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền đạo Wayne Rooney tỏ ra khá hào hứng khi được làm việc cùng HLV Jose Mourinho, người mà anh đánh giá là một trong những chiến lược gia xuất sắc nhất thế giới hiện nay.

► Cập nhật tin tức về bóng đá Euro 2016 và kết quả Euro 2016 hôm nay.

Doi truong Rooney noi gi ve tan HLV Jose Mourinho cua MU hinh anh
Rooney háo hức trước viễn cảnh được làm việc với Mourinho

HLV Jose Mourinho đã chính thức được bổ nhiệm thay thế Van Gaal tại sân Old Trafford từ tuần trước. Chiến lược gia người Bồ đang đứng trước nhiệm vụ đưa Quỷ đỏ trở lại với đỉnh bảng xếp hạng Premier League sau ba năm thi đấu khá trồi sụt dưới thời David Moyes và Van Gaal. Ngay từ những lời phát biểu đầu tiên trên cương vị thuyền trưởng M.U, “người đặc biệt” đã nhắc đến mục tiêu vô địch Premier League ngay mùa giải tới, đồng thời nhắc nhở toàn bộ các cầu thủ của Quỷ đỏ về đích đến tối thượng này.

Chính những phát biểu này của Mourinho đã thổi một ngọn lửa chiến đấu vào tất cả các cầu thủ Man United. Từ Depay, Carrick cho đến cầu thủ nằm trong danh sách thanh lý như Blind đều bày tỏ sự háo hức cũng như quyết tâm cải thiện phong độ dưới triều đại của nhà cầm quân 53 tuổi. Mới đây, đội trưởng Rooney cũng cho biết anh rất nóng lòng được làm việc cùng Mourinho ở mùa giải 2016/17.
Chỉ có 4 cầu thủ xứng đáng đá chính dưới thời Mourinho
(Bongda24h.vn) - Huyền thoại Dwight Yorke khẳng định chỉ có 4 cầu thủ trong đội hình M.U đảm bảo suất đá chính dưới thời HLV Jose Mourinho.

“Thật thú vị. Ông ấy là một trong những HLV xuất sắc nhất thế giới và cũng hiểu rất rõ Premier League. Đây là một quãng thời gian thú vị đối với tôi và một vài cầu thủ khác của United. Vì thế tôi đang rất mong chờ đến ngày được làm việc cùng ông ấy”.

Rooney gần như chắc chắn sẽ giữ được vị trí của mình trong đội hình xuất phát nhưng các đồng đội của anh thì không có được may mắn đó. Thậm chí, huyền thoại Dwight Yorke còn khẳng định ngoài Rooney chỉ có De Gea, Martial và Rashford là xứng đáng góp mặt trong đội hình chính của Man United vào thời điểm này. Chưa biết liệu chiến lược gia người Bồ có tạo ra một cuộc thanh lọc ồ ạt ngay trong năm đầu tiên nắm quyền tại sân Old Trafford hay không. Nhưng với đội hình ngổn ngang những vấn đề như bây giờ, đội bóng thành Manchester thực sự khó có thể nghĩ đến những chức vô địch danh giá nhất.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X