Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội trưởng Real Madrid công khai chèo kéo Pogba ra khỏi MU

Thứ Ba 10/09/2019 12:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Sergio Ramos khẳng định CLB hoàng gia Tây Ban Nha luôn rộng cửa chào đón những cầu thủ tài năng và đẳng cấp như ngôi sao người Pháp hiện đang bất ổn tương lai ở Old Trafford.

Kỳ chuyển nhượng hè 2019 đã chính thức đóng cửa trên toàn Châu Âu và như đã thấy, Paul Pogba không đi đâu hết, bất chấp dồn dập tin đồn tiền vệ ngôi sao người Pháp sẽ chia tay Manchester United để gia nhập Real Madrid của HLV đồng hương Zinedine Zidane.

Sergio Ramos mời gọi Paul Pogba rời MU gia nhập Real Madrid hình ảnh
Sergio Ramos mời gọi Paul Pogba rời MU gia nhập Real Madrid

Tuy nhiên, CLB hoàng gia Tây Ban Nha dường như còn lâu mới buông xuôi bỏ cuộc trong thương vụ tiềm năng này và có lẽ sẽ quyết tâm quay trở lại kết nối đàm phán sớm nhất ngay trong tháng Một đầu năm sau. Thậm chí, đích thân đội trưởng Sergio Ramos đã lên tiếng công khai chèo kéo nhà vô địch thế giới cập bến Bernabeu.

Phát biểu của trung vệ 33 tuổi: “Real Madrid luôn rộng mở cánh cửa chào đón những cầu thủ tài năng và đẳng cấp như Paul Pogba. Với công thủ toàn diện để mang đến tầm ảnh hưởng và sức cân bằng cho cả đội hình, chúng ta ai cũng biết cậu ấy thực sự xuất sắc và quan trọng cỡ đối với Manchester United hay Juventus trước kia.”

Thời điểm hiện tại, Pogba tiếp tục hứng chịu rất nhiều áp lực chỉ trích bởi phong độ thất thường và lối chơi màu mè, một phần nguyên nhân không nhỏ dẫn đến thành tích thất vọng gần đây của MU ở Premier League, chưa kể vụ lùm xùm tranh giành quyền sút penalty rồi thực hiện hỏng ăn.

Dẫu sao nếu Real Madrid vẫn không thể tận dụng được thời cơ do sự kiên quyết nói không tới từ Quỷ Đỏ, họ có thể chuyển hướng sang những mục tiêu khác như phương án B cũng không kém phần chất lượng, đơn cử tiêu biểu như Bruno Fernandes của Sporting Lisbon hay Sergej Milinkovic-Savic của Lazio.

Pogba không được ra đi, mượn anh trai nhảy vào cà khịa MU
Ông anh cả lắm mồm Matthias cho rằng Quỷ Đỏ chẳng còn cầu thủ đẳng cấp thế giới nào ngoài thủ môn David De Gea, buộc lòng cậu em Paul sẽ lại phải “gáng team”...
“Paul Pogba chỉ cố gắng đánh bóng bản thân thay vì cống hiến cho MU”
Matt Le Tissier chỉ trích tiền vệ Pogba, cựu sao tuyển Anh khẳng định ngôi sao người Pháp chỉ cố gắng đánh bóng bản thân thay vì cống hiến cho MU.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X